Mua bán xe ô tô Suzuki Blind Van

Các xe Suzuki Blind Van đang bán

Không có tin đăng nào được tìm thấy.

Salon bán xe Suzuki Blind Van

Xem tất cả

Mr Trường - Suzuki Auto

1950 Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, HCM

Hotline salon Suzuki Blind Van uy tín

Tổng quan Suzuki Blind Van

Đánh giá xe ô tô Suzuki Blind Van

Xe tải Suzuki Blind Van là dòng xe tải nhỏ có khối lượng chuyên chở 580kg được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng chuyên chở và sự tiện nghi.

Ngoại thất xe Suzuki Blind Van

Ngoại thất xe ô tô Suzuki Blind Van

Xe tải Suzuki Blind Van có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3290 x 1395 x1780mm  nhưng có khả năng chở hàng lên đến 580kg, không những vậy 580kg X 20% cho phép nên xe có thể chở tối đa lên đến 700kg. Điểm đặc biệt ở Blind Van là phần mặt nạ trước với hai đèn pha to thiết kế vuông cạnh cùng logo chữ S đặc trưng của Suzuki. Kèm theo đó là ốp trang trí đèn pha, Decal Euro 2 và Injection và chụp bánh xe  và tấm chắn bùn có logo S. Thùng xe được phủ lớp mạ kẽm phù hợp với mọi thời tiết. Khung sườn xe tải van chắc chắn nâng cao khả năng chuyên chở hàng hóa. Thân xe được sơn bằng phương pháp điện ly hiện đại đảm bảo khả năng chống gỉ tốt.


Nguồn: Internet

Nội thất xe Suzuki Blind Van

Nội thất xe ô tô Suzuki Blind Van

Là dòng xe bán tải mui kín với mức giá tầm thấp nên nội thất của Suzuki Blind Van không có nhiều vượt trội, tuy nhiên cabin xe khá rộng cho hai người ngồi. Thiết kế khá hài hòa của tông sáng – tối. Sự kết hợp giữa màu đen và ghi tạo nên sự dễ chịu bên trong xe. Ghế ngồi trên xe được thiết kế bằng loại nỉ cao cấp nhập khẩu tạo cảm giác ấm cúng vào mùa đông và mát dịu vào mùa hè khiến cho người dùng dễ chịu khi sử dụng. Khoang chở hàng xe tải Suzuki Blind Van được thiết kế gắn liền với đầu giúp tài xế dễ dàng quan sát phía sau thùng hàng, 2 bên là cửa kéo linh hoạt, cùng cửa sau mở cao lên giúp việc chất dỡ hàng dễ dàng trong  khung đường nhỏ hẹp, hay đông đúc.


Dù là một chiếc xe bán tải mui kín nhưng Suzuki Blind Van vẫn được trang bị khá nhiều tiện nghi. Vô lăng bọc da đi kèm là công tắc bằng nhựa tối màu giúp dễ điều khiển hơn, điều hòa một chiều làm mát nhanh trong không khí mùa hè nóng nực ở Sài Gòn. Bên cạnh đó xe được trang bị CD Pioneer, USB cho bạn cảm giác nghe nhạc thoải mái trên mọi hành trình.


Bên cạnh những trang thiết bị an toàn cơ bản như đèn sương mù (di chuyển trong những vùng nông thôn, miền núi hoặc những nơi không có đèn cao áp), hệ thống dây đai an toàn cho người lái và hành khách thì Suzuki Blind Van còn được trang bị hệ thống chống trộm và đặc biệt khung xe được gia cố bằng thép chịu lực rất chắc chắn.


Nguồn: Internet

Vận hành Suzuki Blind Van

Động cơ và khả năng vận hành

Với đồng cơ 4 xi lanh, 1.0L, hệ thống phun xăng điện tử tiêu chuẩn khi thải  EURO 4, đạt công suất 31kw tại vòng tua 5500 vòng/phút giúp xe tải suzuki blind van tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm chỉ 6l/100km. Bán kính xoay vòng nhỏ nhất 4.1m cùng thiết kế nhỏ gọn mà chiếc xe Suzuki Blind Van có thể quay đầu xe hay đi vào ngõ nhỏ, chật hẹp dễ dàng hơn. Cho thấy sự thuận lợi khi di chuyển xe Tải Van.

Suzuki Blind Van được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, đạt tiêu chuẩn Khi Tải EURO 4, nên xe giảm đi lượng khí thải cho môi trường. Trên thực tế, xe tải Suzuki Blind Van đã mang lại hiệu quả kinh tế vô cùng cao cho người sử dụng. Xe còn được trang bị hệ thống giảm xóc mỗi bên 5 nhíp lá, hệ thống treo, khung sườn khỏe chắc chắn giúp xe tải suzuki blind van chở tối đa lượng hàng bạn muốn. Một điểm cộng khác khi xe tải suzuki Van được trang bị hệ thống phanh đĩa cao cấp giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng.

Kết luận xe Suzuki Blind Van

Danh sách xe ô tô Suzuki Blind Van theo giá bán


Danh sách xe Suzuki Blind Van đã qua sử dụng theo thành phố


Bạn muốn chắc chắn rằng Suzuki Blind Van là chiếc xe dành cho riêng bạn? Bạn có nghĩ rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để mua xe? Tham khảo các kinh nghiệm mua bán xe hoặc lái xe Suzuki Blind Van từ chuyên gia của Carmudi ngay:



Tại Carmudi bạn có thể dễ dàng tìm mua xe Suzuki Blind Van cũ giá rẻ được bảo quản tốt. Ngoài ra nếu nhu cầu tài chính còn hạn hẹp, bạn nên cân nhắc mua xe Suzuki Blind Van trả góp cả mới lẫn cũ từ nhiều đại lý uy tín của Carmudi.


Các từ khoá phổ biến tìm kiếm xe tại Carmudi:

Liên hệ