Mua bán xe ô tô Ferrari 488

Các xe 488 đang bán

Không có tin đăng nào được tìm thấy.

Salon bán xe 488

Xem tất cả

Hotline salon 488 uy tín

Giới thiệu xe 488

Ferrari 488 (mã hiệu F142M) là dòng xe siêu thể thao hạng trung của hãng xe Ý, ra đời năm 2015 nhằm thay thế mẫu xe tiền nhiệm là Ferrari 458 vốn khá thành công trước đó. Hiện tại, Ferrari 488 cũng ngừng sản xuất từ năm 2020, nhường chỗ Ferrari F8 Tributo, từng xuất hiện trong sự kiện ra mắt Salon ô tô Ferrari chính hãng tại Việt Nam.

Ferrari 488 có 4 phiên bản gồm 488 GTB, 488 Spider, 488 Pista và 488 Pista Spider. Ferrari 488 cũng là dòng xe ô tô Ferrari nổi bật tại Việt Nam với số lượng xe được giới chơi siêu xe nhập về khá nhiều, cùng với các đối thủ McLaren 720S, Lamborghini Huracan, Aston Martin DB11, Audi R8 và Porsche 911.

Ngoài các biến thể được sản xuất thương mại, Ferrari 488 còn có các phiên bản giới hạn cũng như những độc bản trên toàn cầu có giá trị sưu tầm và được săn đón gắt gao như: 488 Pista Piloti Ferrari (phiên bản Special Edition), Ferrari J50 (phiên bản One-offs), Ferrari SP38 Deborah (phiên bản One-offs) và Ferrari P80/C (phiên bản One-offs).

Ngoài ra, Ferrari 488 cũng đại diện cho hãng xe Ý tham gia các giải đua xe thể thao trên tòan cầu. Phiên bản Ferrari 488 GTE tham gia các giải đua danh tiếng như 24 Hours of Daytona, 24 Hours of Le Mans, 12 Hours of Sebring...

Ferrari 488 GT3 tham gia các giải đua ít danh tiếng hơn như Australian GT Championship 2016, Liqui Moly Bathurst 12 Hour 2017...

Tổng quan 488

Ferrari 488 là một dòng xe khá thành công của nhà sản xuất xe thể thao đến từ Ý. Không đặt nặng vào các cuộc đua hiệu suất với đối thủ, hay mang tính biểu tượng như các dòng xe Ferrari 812 hay Ferrari SF90 Stradale, Ferrari 488 mang giá trị thương mại nhiều hơn với hãng xe Ý.

Trong 5 năm có mặt trên thị trường, Ferrari 488 bán ra đến  6.002 xe tại thị trường Châu Âu. Đồng thời đóng góp không nhỏ vào doanh thu của Ferrari trên toàn cầu.

Mặc dù vậy, Ferrrari 488 vẫn giữ được gần như các đặc điểm đặc trưng về thiết kế lôi cuốn, trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất và khả năng vận hành thượng thừa. Với động cơ 3.9L V8 tăng áp và nhôm hoàn toàn, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, Ferrari 488 cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 330 km/h.

Trong năm 2015, Ferrari 488 dành danh hiệu “The Supercar of the Year” do Tạp chí Top Gear, Anh Quốc bình chọn. Đến năm 2017, Tạp chí Motor Trend, Mỹ đã trao danh hiệu “Best Driver’s Car” cho Ferrari 488. Trong năm 2019, Jeremy Clarkson, từng là thành viên của Top Gear, Anh Quốc đã chọn 488 Pista là mẫu Supercar of the Year của riêng ông.

Ngoại thất xe 488

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế siêu xe thể thao cũng như tham gia các giải đua xe trên thế giới, Ferrari luôn đầu tư rất nhiều công sức để cho ra đời một mẫu xe vừa đảm bảo yếu tố kỹ thuật, ít lực cản gió, nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ, cũng như giá trị nhận diện. Và Ferrari 488 gần như đáp ứng được trọn vẹn tất cả yếu tố trên.

Ferrari 488 có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.568 x 1.952 x 1.213 (mm), chiều dài cơ sở là 2.650 (mm), nhưng trọng lượng không tải của nó chỉ 1.470 – 1.548 (kg) (do sự khác biệt giữa 2 phiên bản Mỹ và Châu Âu).

Đầu xe Ferrari 488

Ferrari 488 có phần đầu xe rất mượt mà, ít góc cạnh cũng như sự hầm hố tương tự các đối thủ. Phần đầu xe Ferrari 488 cũng đặt ở góc rất thấp, đi kèm là thiết kế cột Aero Pillar chia gió sang hai bên thân xe, cũng như ổn định luồng gió xuống dưới gầm xe.

Đồng thời gầm xe được làm phẳng tối đa để tăng tốc luồng khí, giúp thoát nhanh luồng khí để giảm lực nâng và tăng lực nén góc đầu xe.

Ferrari 488 trang bị hầu như mọi công nghệ chiếu sáng hiện đại bậc nhất như cụm đèn pha LED projector tích hợp công nghệ tự động và đèn LED ban ngày.

Thân xe Ferrari 488

Ferrari 488 với động cơ đặt giữa nên cũng có những điểm thiết kế khá lạ lẫm trên thân xe. Cụm gương chiếu hậu được thiết kế góc cạnh, nhưng là để hướng luồng gió xuống 2 hốc hút gió trên thân xe.

Cửa xe cũng thiết kế hốc khuếch tán gió, hướng luồng gió thẳng vào 2 hốc hút gió trên. Trong khi đó cửa sổ xe cũng được thiết kế rộng, tăng tầm nhìn cho người lái.

Ngoài ra, cụm la-zăng hợp kim thiết kế 5 chấu với trọng lượng nhẹ cũng là điểm hấp dẫn và lôi cuốn, nhấn mạnh yếu tố thể thao cho Ferrari 488.

Đuôi xe Ferrari 488

Ferrari 488 cũng sở hữu phần đuôi xe khá đặc trưng. Đầu tiên là cặp đèn hậu hình tròn sử dụng công nghệ LED, trong khi kính hậu trong suốt có thể nhìn rõ khối động cơ V8 phía trong.

Hai bên đèn hậu là một khe gió giúp giải nhiệt cho hệ thống tản nhiệt động cơ. Ngoài ra chính giữa hai cụm đèn còn có một khe thoát gió, tăng lực ép cho phần đuôi xe.

Trong khi đó phần cản sau được thiết kế các cánh khuếch tán không khí, giúp tăng tốc và ổn định luồng gió di chuyển bên dưới gầm xe. Đồng thời cản sau có hai ống xả to, được viền chrome khá thể thao.

Nội thất xe 488

Là một dòng xe thể thao, nên không gian bên trong Ferrari 488 cũng chỉ có 2 chỗ ngồi. Trong khi các chi tiết được đẽo gọt theo cách cá tính nhất, khiến người lần đầu tiên bước vào bên trong sẽ thấy sự khác biệt, choáng ngợp so với các dòng xe thương mại thông thường.

Bảng táp lô xe Ferrari 488

Bảng táp lô xe Ferrari 488 không theo bất kỳ nguyên tắc nào mà được hướng toàn bộ về phía người lái. Giao diện hiển thị cũng chủ yếu ở sau vô lăng, và hoàn toàn không có màn hình trung tâm như mọi dòng xe thông thường.

Vô lăng xe Ferrari 488

Vô lăng xe Ferrari 488 có thiết kế dạng vát 2 đầu với phần đỉnh có đèn hiển thị, báo thời điểm sang số phù hợp. Vô lăng xe cũng có thiết kế dày đặc nút bấm, nhưng tỷ lệ phím bấm cho tiện nghi hoàn toàn bị lấn lướt bởi các tính năng vận hành.

Từ nút khởi động, chế độ lái, đèn báo rẽ, lẫy chuyển số và kèn bấm cũng khác biệt so với xe thường thấy. Điều này đòi hỏi người dùng phải mất nhiều thời gian để làm quen với chiếc xe, trước khi có thể thuần thục mọi tính năng.

Đồng hồ lái xe Ferrari 488

Nhấn mạnh yếu tố vận hành, cụm đồng hồ Ferrari 488 nổi bật với cụm đồng hồ cơ hiển thị vòng tua với đồng hồ hiển thị cấp số. Hai bên là cụm màn hình đa thông tin, cung cấp thông số tốc độ, nhiệt độ dầu động cơ, dầu hộp số, các chế độ vận hành, độ cứng hệ thống treo và hệ thống trợ lực lái...

Ghế ngồi xe Ferrari 488

Ghế ngồi xe Ferrari 488 lấy cảm hứng từ dòng Ferrari Daytona với thiết kế thể thao và ôm lấy lưng người ngồi. Và tương tự các dòng xe thể thao, đặc biệt là siêu xe khác, hai ghế ngồi Ferrari 488 đều trang bị chỉnh tay, hoàn toàn không có các chức năng chỉnh điện.

Cửa xe Ferrari 488

Như đã nói ở trên, các cửa xe Ferrari 488 có thiết kế khí động học với các trang bi khóa cửa tiêu chuẩn. Xe sử dụng chìa khóa thông minh với hệ thống khởi động bằng nút bấm. Cửa sổ chỉnh điện một chạm và chống kẹt cho cả hai cửa

Thiết bị tiện nghi xe 488

Hệ thống giải trí xe Ferrari 488

Ferrari 488 dường như được tạo ra cho những tay lái mê tốc độ hơn là bất cứ điều gì khác. Vì vậy mà trang bị giải trí gần như không có nhiều lựa chọn.

Màn hình thông tin Sport infotainment system cũng được tích hợp vào đồng hồ lái phía sau vô lăng, và được điều khiển bởi các hệ thống nút bấm trên vô lăng. Đây là triết lý thiết kế công thái học, đề cao tính năng đa nhiệm và yêu cầu người lái kiểm soát vô lăng gần như mọi thời gian trên xe.

Tuy nhiên, nếu có nhu cầu thưởng thức âm thanh chất lượng cao, Ferrari 488 vẫn cung cấp cho người dùng một tùy chọn hệ thống âm thanh Hi-end 12 loa công suất 1.280 watt với công nghệ Quantum Logic cho chất âm tự nhiên và mạnh mẽ.

Hệ thống điều hòa xe Ferrari 488

Ferrari 488 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với hệ thống nút bấm và núm xoay chỉnh cơ. Đây là chi tiết gần như không thay đổi quá nhiều trong lúc vận hành, nên Ferrari vẫn đặt ngay ngắn ở trung tâm bảng táp lô.

Đèn nội thất xe Ferrari 488

Ferrari 488 cũng không theo triết lý đèn nội thất lập lòe như các thương hiệu xe sang khác. Hãng chỉ trang bị đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, giúp người lái dành sự tập trung nhất ở phía sau vô lăng.

Khoang hành lý xe Ferrari 488

Với động cơ đặt giữa, Ferrari 488 cũng thiết kế khoang hành lý ở phía trước, ngay đầu xe. Dung tích khoang hành lý cũng không quá rộng và chỉ có thể đặt ngay ngắn 2 va li cỡ trung, cùng một số vật dụng nhỏ khác.

Vận hành 488

Ferrari 488 được trang bị động cơ V8 3.9L tăng áp bằng nhôm, dùng chung với Californina T nhưng được làm mới nắp quy lát, trục cam, trục khuỷu... Tăng áp luồng đôi được cung cấp bởi IHI có cách quạt hoàn toàn bằng hợp kim nhôm – titan tương tự chất liệu sử dụng trên máy bay chiến đấu.

Đi kèm là hộp số ly hợp kép 7 cấp cho khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 3 giây. Nếu tiếp tục tăng tốc lên 200 km/h, người lái cũng chỉ mất thêm 5,3 giây nữa. Và nếu không giảm ga, Ferrari 488 có thể đạt ngưỡng tối đa 330 km/h.

Theo Ferrari cho biết, 488 có công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760Nm tại 3.000 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống lái trợ lực dầu cho khả năng phản hồi chính xác và chân thực nhất. Hệ thống Lauch giúp xe tăng tốc nhanh hơn từ vị trí cố định.

Trong khi đó, người lái có đến 5 chế độ vận hành Wet – Sport – Race – CT Off – ESC Off. Ngoài ra hệ thống treo 2 cấp độ cứng – mềm cũng đem lại khác biệt tương ứng. Hệ thống kiểm soát góc nghiêng thân xe Side Slip Control thế hệ thứ 2 cũng tinh chỉnh lực giảm chấn ở cả 4 bánh xe và vi sai, cho phép thân xe trượt (drift) nhiều hơn hoặc ổn định hơn theo cách người lái lựa chọn chế độ lái.

An toàn xe 488

Ferrari 488 dù là siêu xe thể thao, nhưng vẫn đầy đủ các tính năng bảo vệ hàng đầu từ các hệ thống an toàn thường thấy cho đến các công nghệ an toàn đặc biệt chỉ có trên xe đua như

  • Hệ thống kiểm soát trượt ngang thế hệ 6
  • E-Diff3
  • F1-Trac
  • Hệ thống treo điện tử SCM
  • Hệ thống cải tiến động học FDE
  • F1-Trac ABS

Kết luận xe 488

Bảng giá Ferrari 488 tháng 04/2024



Giá lăn bánh
Phiên bản xeGiá niêm yếtHà NộiHCMTỉnh khácCTKM
Ferrari 488----Gọi Hotline

Xem thêm: Giá xe Ferrari 488 cũ | Giá xe Ferrari 488 mới | Giá xe Ferrari 488 trả góp 

Giá lăn bánh của xe Ferrari 488 phía trên đã bao gồm các chi phí:

  • Phí trước bạ áp dụng tại Hà Nội là 12%, trong khi các tỉnh khác là 10%
  • Phí đăng kiểm là 340.000 đồng áp dụng trên toàn quốc
  • Phí bảo hiểm TNDS bắt buộc dành cho xe 4 - 5 chỗ là 480.700 đồng
  • Phí đường bộ 12 tháng áp dụng cho khách hàng cá nhân 1.560.000 đồng
  • Chưa bao gồm phí đăng ký, đăng kiểm, khuyến mãi và các tùy chọn nâng cao

Thủ tục mua xe Ferrari 488 mới

Thông thường, các đại lý bán xe ô tô Ferrari chính hãng sẽ cung cấp dịch vụ đăng ký và đăng kiểm xe mới cho khách hàng. Chính vì vậy khách hàng mua xe ô tô Ferrari 488 không cần thiết phải làm các thủ tục trên. Thủ tục mua xe Ferrari 488 vì vậy khá đơn giản:

Bước 1: Người mua chỉ cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như:

  • Sổ hộ khẩu và CMND đối với khách hàng cá nhân
  • Giấy đăng ký kinh doanh và hồ sơ tài chính đối với khách hàng công ty/tổ chức

Bước 2: Thanh toán đầy đủ chi phí mua xe bao gồm: giá xe, lệ phí trước bạ, phí bảo hiểm TNDS bắt buộc, phí đăng ký biển sổ, phí đăng kiểm...

Bước 3: Đến trung tâm quản lý đăng ký xe ô tô trực thuộc tỉnh/thành phố để bấm chọn biển số

Bước 4: Đến ngày như đã hẹn để nhận xe và hoàn tất thủ mục mua xe Ferrari 488 mới

Thủ tục mua xe Ferrari 488 trả góp

Thủ tục mua xe trả góp với Ferrari 488 cũng tương tự như thủ tục mua xe mới. Với mua xe trả góp, người mua cần chuẩn bị thêm các chứng từ chứng minh thu nhập như:

  • Với khách hàng: Hợp đồng lao động, bảng sao kê lương, giấy tờ tài sản thế chấp (nếu không thế chấp bằng chính xe mua)...
  • Với công ty/tổ chức: báo cáo tài chính, sao kê tài khoản ngân hàng...

Các bước còn lại cũng sẽ tương tự như khi mua xe mới. Điểm khác biệt duy nhất của thủ tục mua xe trả góp chính là bên mua phải chờ xác nhận duyệt hồ sơ vay mua xe trả góp mới tiếp tục các thủ tục đăng ký, đăng kiểm như quy định.

Đánh giá tổng quan xe Ferrari 488

Với một dòng siêu xe thể thao như Ferrari 488, khó có thể đặt ra các tiêu chuẩn tương tự các dòng xe phổ thông. Đó là cả một thế giới mà không nhiều người có thể tiếp cận và so sánh lựa chọn như một món hàng ngoài chợ.

Ferrari 488 còn là một lựa chọn văn hóa, thú chơi khác biệt. Tuy nhiên, Ferrari 488 vẫn có những tiêu chí riêng và phù hợp với những ai yêu cảm giác lái chân thực, dễ dàng điều khiển, kiểm soát, nhưng sẵn sàng bức phá và quyết liệt khi cần thiết.

Bạn muốn mua Ferrari 488 giá rẻ, chính hãng, chính chủ? Hãy liên hệ Carmudi - kênh thông tin mua bán ô tô Ferrari 488 uy tín và chất lượng.

Carmudi chuyên cung cấp thông tin chi tiết mua bán ô tô Ferrari 488 , thông số kỹ thuật, so sánh, đánh giá. Chúng tôi còn là cầu nối giữa người mua và đại lý bán xe hơi Ferrari 488 uy tín trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, Carmudi cung cấp dịch vụ kiểm định xe ô tô cho những dòng xe ô tô cũ với giá cực ưu đãi giúp người mua và người bán an tâm hơn khi giao dịch xe hơi.

Xem thêm: Giá Ferrari 458 | Giá Ferrari 430| Giá Ferrari 458 SpiderGiá Ferrari 458 Italia

Liên hệ