Mua bán xe ô tô Isuzu D-Max

Phiên bản
Kiểu dáng | Bán tải |
Kích thước | 3095 mm D x 5295mm R x 1860mm C x 1785mm |
Nhà sản xuất | Isuzu |
Giá từ | 715 triệu - 715 triệu |
Dung tích bình nhiên liệu | |
Trọng lượng không tải | 1825 kg |
Thông tin về xe
Kiểu dáng | Bán tải |
Kích thước | 3095 mm D x 5295mm R x 1860mm C x 1780mm |
Nhà sản xuất | Isuzu |
Giá từ | 220 triệu - 220 triệu |
Dung tích bình nhiên liệu | |
Trọng lượng không tải | 1825 kg |
Thông tin về xe
Kiểu dáng | Bán tải |
Kích thước | 3125 mm D x 5265mm R x 1870mm C x 1785mm |
Nhà sản xuất | Isuzu |
Giá từ | 650 triệu - 650 triệu |
Dung tích bình nhiên liệu | 76 L |
Trọng lượng không tải | 1840 kg |
Thông tin về xe
Isuzu D-Max không phải là một mẫu xe bán tải quá nổi bật hay hấp dẫn đối với khách hàng Việt. Thậm chí, mẫu xe còn thường xuyên góp mặt trong danh sách Top 10 xe bán ế hàng tháng. Vấn đề của D-Max không nằm ở chất lượng, độ bền bỉ hay tiết kiệm mà chính là thiết kế kém bắt mắt, không phù hợp thị hiếu và công nghệ nghèo nàn.
Dù Isuzu Việt Nam không tổ chức lễ ra mắt hoành tráng cho D-Max 2022- thế hệ hoàn toàn mới, nhưng mẫu xe bán tải này rất được khách hàng chú ý. Tương tự như bản tiền nhiệm, D-Max sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Bước sang thế hệ mới, Isuzu D-Max 2022 đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của người tiền nhiệm để hi vọng về một tương lai doanh số tươi sáng hơn.
Tham khảo giá lăn bánh xe Isuzu Dmax 2022
Giá xe bán tải Isuzu Dmax mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ) | |||
Phiên bản Dmax | Thông số | Giá niêm yết | Giá lăn bánh |
Prestige 1.9 MT 4×2 | D-MAX 01 cầu, Số sàn | 625 | 666 |
Prestige 1.9 AT 4×2 | D-MAX 01 cầu, Số tự động | 665 | 709 |
Hi-Lander 1.9 AT 4×2 | D-MAX 1 cầu, Số tự động | 730 | 777 |
Type-Z 1.9 AT 4×4 | D-MAX 02 cầu, Số sàn | 840 | 894 |
Bảng giá phía trên bao gồm các loại phí sau:
Lệ phí trước bạ dành cho khu vực Hà Nội (12%), TPHCM và tỉnh khác (10%)
Phí đăng kiểm 340.000 đồng
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000 đồng/năm
Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc 873.400 đồng/năm
Phí biển số Hà Nội và TPHCM 20 triệu đồng, tỉnh khác 1 triệu đồng
Chưa bao gồm phí dịch vụ đăng ký, đăng kiểm và bảo hiểm vật chất thân xe.
Chương trình khuyến mãi trong tháng:
Khách hàng mua xe Isuzu Dmax 2022 sẽ được giảm tiền mặt trực tiếp, đi kèm quà tặng phụ kiện... Để biết chính xác giá xe và chi tiết khuyến mãi, vui lòng liên hệ theo Hotline hoặc để lại thông tin, đội ngũ hỗ trợ của Carmudi sẽ liên hệ lại sớm nhất.
Ngoại thất
Tùy theo phiên bản Isuzu D-max 2022 mà tùy chọn màu sắc cũng khác nhau. 2 Bản Prestige giới hạn về số lượng lựa chọn trong khi bản Hi-Lander & Type-Z đa dạng hơn.
Các màu sơn ngoại thất trên Isuzu D-max 2022 bao gồm: Xám, Xanh dương, Bạc, Đen, Cam, Trắng và Trắng ngọc trai.
Nội thất xe có 2 tùy chọn màu theo phiên bản: Màu đen & màu nâu.
Bước sang thế hệ mới, Xe bán tải Isuzu D-Max 2022 có ngoại hình lột xác hoàn toàn với phong cách hầm hố, gọn gàng và bắt mắt hơn. Bản cao cấp 1.9 AT 4×4 TYPE Z có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5295 x 1860 x 1795 mm. Trong khi đó 2 bản còn lại có số đo 5295 x 1860 x 1785 mm.
Ở phần đầu xe, thay đổi dễ nhận thấy nhất là bộ lưới tản nhiệt có thiết kế mở rộng xuống cản trước và được sơn đen nhám mạnh mẽ. Những ông lớn trong ngành ô tô như BMW, Lexus cũng đang áp dụng hình thức này cho sản phẩm mới. Có thể thấy Isuzu đã rất chịu khó bắt trend để không trở nên “lạc hậu” so với các đối thủ trong phân khúc.
Nối liền là cụm đèn trước có thiết nhỏ gọn nhưng góc cạnh hơn trước toát lên cái nhìn hung dữ cho phần đầu xe. Bên trong là cụm đèn pha Bi-LED Projector cho tất cả phiên bản cho hiệu năng chiếu sáng vượt trội. Bản cao cấp còn có thêm tính năng tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu.
Dải đèn LED ban ngày cũng được làm mới với phong cách góc cạnh tương tự cụm đèn trước tạo sự hài hoà, đồng nhất. Hốc đèn sương mù mới đã được chia thành 2 tầng độc đáo và sử dụng bóng LED hoặc Halogen tuỳ từng phiên bản.
Sang đến phần hông, Isuzu D-Max 2022 trở nên nổi bật so với phần còn lại của phân khúc khi sở hữu bộ la zăng kích thước 17-18 inch được sơn đen độc đáo. Để tăng thêm độ cơ bắp, 4 vòm bánh xe còn được gắn thêm ốp sơn đen.
Thùng xe D-Max có kích thước DxRxC lần lượt là 1485 x 1530 x 465 mm. So với bản tiền nhiệm, thùng xe của D-Max đã được gia tăng 30% độ cứng, đồng thời trọng lượng cũng đã được cắt giảm.
Có được điều này là nhờ sử dụng vật liệu mới gồm thép cường độ cao 980Mpa và các vật liệu nhẹ khác. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn cho biết đã tinh chỉnh lại phần hông cho D-Max để cải thiện tính khí động học.
Cụm đèn hậu LED của D-Max vẫn có cấu trúc xếp tầng nhưng đã được thiết kế dạng nổi khối độc nhất phân khúc. Chi tiết này góp phần tăng độ nhận diện đáng kể cho D-Max.
Nội thất
Từng được nhận xét có khoang cabin như xe cổ, Xe Isuzu D-Max 2022 sẽ khiến khách hàng bất ngờ trước sự thay đổi chóng mặt theo phong cách hiện đại,cao cấp hơn.
Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với màn hình cảm ứng kích thước khủng 9 inch lớn nhất phân khúc. Bao bọc xung quanh còn có viền kim loại dày bản mang đến cái nhìn cao cấp hơn hẳn.
Các nút bấm cơ học đã được tái thiết kế và bố trí lại thành một hàng ngang đẹp mắt với vỏ bọc kim loại sáng bóng. Mẫu xe bán tải D-Max 2022 được trang bị vô lăng 3 chấu có kiểu dáng mới được bọc da, viền kim loại và có thể điều chỉnh lên/xuống giúp xoá tan sự thực dụng trên bản tiền nhiệm.
Ghế lái trên D-Max được Isuzu chăm chút hơn trước khi bọc đệm polyurethane MDI hạn chế tình trạng ê ẩm khi đi đường dài. Đi kèm còn còn có khả năng chỉnh điện 8 hướng (các bản thường chỉ có hàng ghế trước chỉnh cơ).
So với đời trước, không gian để chân ở hàng ghế sau đã được cải thiện đôi chút mang đến cảm giác thoải mái khi đi xa. Có 2 chất liệu bọc ghế ngồi là nỉ cao cấp hoặc da tuỳ vào từng phiên bản.
Tiện nghi
Isuzu D-Max 2022 có 2 tuỳ chọn dàn điều hoà gồm chỉnh tay hoặc tự động 2 vùng độc lập. Đi kèm còn có cửa gió hàng ghế sau.
Màn hình cảm ứng 7-9 inch
Kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB
Dàn âm thanh 4-8 loa
Ổ cắm điện (12V, 120W)
Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm
Động cơ
Khối động cơ máy dầu 3.0L sẽ không được Isuzu Việt Nam mang về nước để gánh ít thuế và tạo lợi thế cạnh tranh về giá. Do đó, cả 3 phiên bản D-Max 2022 sẽ đều sử dụng động cơ máy dầu tăng áp 1.9L, 4 xy lanh thẳng hàng.
Cỗ máy trên có khả năng sản sinh công suất tối đa 148 mã lực tại 3600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1800-2600 vòng/phút. Đi kèm là 2 tuỳ hộp số gồm số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tương tự, hệ dẫn động cũng có 2 lựa chọn gồm cầu sau hoặc 2 cầu
Vận hành
Isuzu D-Max có khoảng sáng gầm xe đạt 225-235 mm.Theo công bố từ nhà sản xuất, khả năng lội nước của D-Max 2022 đã tăng từ 600mm lên 800mm. Điều này sẽ giúp D-Max thích nghi tốt hơn với điều kiện đường xá tại Việt Nam vào mùa mưa.
Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản cũng đã cải thiện hiệu quả giảm xóc trên D-Max với thanh đòn kép phía trước được bố trí cao hơn. Trong khi đó treo sau dạng lá có độ bền cao hơn.
An toàn
Danh sách an toàn trên Isuzu D-Max 2022 không hề thua kém các đối thủ Ford Ranger hay Toyota Hilux khi sở hữu khá nhiều tính năng an toàn như:
2-7 túi khí
Chống bó cứng phanh
Phân phối lực phanh điện tử
Hỗ trợ phanh khẩn cấp
Cân bằng điện tử
Kiểm soát lực kéo
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống phanh thông minh
Cảnh báo điểm mù
Cảnh báo phương tiện cắt ngang
Hỗ trợ đỗ xe
Khoá cửa bảo vệ trẻ em
Kiểu dáng | Bán tải |
Kích thước | 3125 mm D x 5265mm R x 1870mm C x 1785mm |
Nhà sản xuất | Isuzu |
Giá từ | 200 triệu - 200 triệu |
Dung tích bình nhiên liệu | 76 L |
Trọng lượng không tải | 1820 kg |
Thông tin về xe
Isuzu D-Max không phải là một mẫu xe bán tải quá nổi bật hay hấp dẫn đối với khách hàng Việt. Thậm chí, mẫu xe còn thường xuyên góp mặt trong danh sách Top 10 xe bán ế hàng tháng. Vấn đề của D-Max không nằm ở chất lượng, độ bền bỉ hay tiết kiệm mà chính là thiết kế kém bắt mắt, không phù hợp thị hiếu và công nghệ nghèo nàn.
Dù Isuzu Việt Nam không tổ chức lễ ra mắt hoành tráng cho D-Max 2022- thế hệ hoàn toàn mới, nhưng mẫu xe bán tải này rất được khách hàng chú ý. Tương tự như bản tiền nhiệm, D-Max sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Bước sang thế hệ mới, Isuzu D-Max 2022 đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của người tiền nhiệm để hi vọng về một tương lai doanh số tươi sáng hơn.
Tham khảo giá lăn bánh xe Isuzu Dmax 2022
Giá xe bán tải Isuzu Dmax mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ) | |||
Phiên bản Dmax | Thông số | Giá niêm yết | Giá lăn bánh |
Prestige 1.9 MT 4×2 | D-MAX 01 cầu, Số sàn | 625 | 666 |
Prestige 1.9 AT 4×2 | D-MAX 01 cầu, Số tự động | 665 | 709 |
Hi-Lander 1.9 AT 4×2 | D-MAX 1 cầu, Số tự động | 730 | 777 |
Type-Z 1.9 AT 4×4 | D-MAX 02 cầu, Số sàn | 840 | 894 |
Bảng giá phía trên bao gồm các loại phí sau:
Lệ phí trước bạ dành cho khu vực Hà Nội (12%), TPHCM và tỉnh khác (10%)
Phí đăng kiểm 340.000 đồng
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000 đồng/năm
Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc 873.400 đồng/năm
Phí biển số Hà Nội và TPHCM 20 triệu đồng, tỉnh khác 1 triệu đồng
Chưa bao gồm phí dịch vụ đăng ký, đăng kiểm và bảo hiểm vật chất thân xe.
Chương trình khuyến mãi trong tháng:
Khách hàng mua xe Isuzu Dmax 2022 sẽ được giảm tiền mặt trực tiếp, đi kèm quà tặng phụ kiện... Để biết chính xác giá xe và chi tiết khuyến mãi, vui lòng liên hệ theo Hotline hoặc để lại thông tin, đội ngũ hỗ trợ của Carmudi sẽ liên hệ lại sớm nhất.
Ngoại thất
Tùy theo phiên bản Isuzu D-max 2022 mà tùy chọn màu sắc cũng khác nhau. 2 Bản Prestige giới hạn về số lượng lựa chọn trong khi bản Hi-Lander & Type-Z đa dạng hơn.
Các màu sơn ngoại thất trên Isuzu D-max 2022 bao gồm: Xám, Xanh dương, Bạc, Đen, Cam, Trắng và Trắng ngọc trai.
Nội thất xe có 2 tùy chọn màu theo phiên bản: Màu đen & màu nâu.
Bước sang thế hệ mới, Xe bán tải Isuzu D-Max 2022 có ngoại hình lột xác hoàn toàn với phong cách hầm hố, gọn gàng và bắt mắt hơn. Bản cao cấp 1.9 AT 4×4 TYPE Z có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5295 x 1860 x 1795 mm. Trong khi đó 2 bản còn lại có số đo 5295 x 1860 x 1785 mm.
Ở phần đầu xe, thay đổi dễ nhận thấy nhất là bộ lưới tản nhiệt có thiết kế mở rộng xuống cản trước và được sơn đen nhám mạnh mẽ. Những ông lớn trong ngành ô tô như BMW, Lexus cũng đang áp dụng hình thức này cho sản phẩm mới. Có thể thấy Isuzu đã rất chịu khó bắt trend để không trở nên “lạc hậu” so với các đối thủ trong phân khúc.
Nối liền là cụm đèn trước có thiết nhỏ gọn nhưng góc cạnh hơn trước toát lên cái nhìn hung dữ cho phần đầu xe. Bên trong là cụm đèn pha Bi-LED Projector cho tất cả phiên bản cho hiệu năng chiếu sáng vượt trội. Bản cao cấp còn có thêm tính năng tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu.
Dải đèn LED ban ngày cũng được làm mới với phong cách góc cạnh tương tự cụm đèn trước tạo sự hài hoà, đồng nhất. Hốc đèn sương mù mới đã được chia thành 2 tầng độc đáo và sử dụng bóng LED hoặc Halogen tuỳ từng phiên bản.
Sang đến phần hông, Isuzu D-Max 2022 trở nên nổi bật so với phần còn lại của phân khúc khi sở hữu bộ la zăng kích thước 17-18 inch được sơn đen độc đáo. Để tăng thêm độ cơ bắp, 4 vòm bánh xe còn được gắn thêm ốp sơn đen.
Thùng xe D-Max có kích thước DxRxC lần lượt là 1485 x 1530 x 465 mm. So với bản tiền nhiệm, thùng xe của D-Max đã được gia tăng 30% độ cứng, đồng thời trọng lượng cũng đã được cắt giảm.
Có được điều này là nhờ sử dụng vật liệu mới gồm thép cường độ cao 980Mpa và các vật liệu nhẹ khác. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn cho biết đã tinh chỉnh lại phần hông cho D-Max để cải thiện tính khí động học.
Cụm đèn hậu LED của D-Max vẫn có cấu trúc xếp tầng nhưng đã được thiết kế dạng nổi khối độc nhất phân khúc. Chi tiết này góp phần tăng độ nhận diện đáng kể cho D-Max.
Nội thất
Từng được nhận xét có khoang cabin như xe cổ, Xe Isuzu D-Max 2022 sẽ khiến khách hàng bất ngờ trước sự thay đổi chóng mặt theo phong cách hiện đại,cao cấp hơn.
Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với màn hình cảm ứng kích thước khủng 9 inch lớn nhất phân khúc. Bao bọc xung quanh còn có viền kim loại dày bản mang đến cái nhìn cao cấp hơn hẳn.
Các nút bấm cơ học đã được tái thiết kế và bố trí lại thành một hàng ngang đẹp mắt với vỏ bọc kim loại sáng bóng. Mẫu xe bán tải D-Max 2022 được trang bị vô lăng 3 chấu có kiểu dáng mới được bọc da, viền kim loại và có thể điều chỉnh lên/xuống giúp xoá tan sự thực dụng trên bản tiền nhiệm.
Ghế lái trên D-Max được Isuzu chăm chút hơn trước khi bọc đệm polyurethane MDI hạn chế tình trạng ê ẩm khi đi đường dài. Đi kèm còn còn có khả năng chỉnh điện 8 hướng (các bản thường chỉ có hàng ghế trước chỉnh cơ).
So với đời trước, không gian để chân ở hàng ghế sau đã được cải thiện đôi chút mang đến cảm giác thoải mái khi đi xa. Có 2 chất liệu bọc ghế ngồi là nỉ cao cấp hoặc da tuỳ vào từng phiên bản.
Tiện nghi
Isuzu D-Max 2022 có 2 tuỳ chọn dàn điều hoà gồm chỉnh tay hoặc tự động 2 vùng độc lập. Đi kèm còn có cửa gió hàng ghế sau.
Màn hình cảm ứng 7-9 inch
Kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB
Dàn âm thanh 4-8 loa
Ổ cắm điện (12V, 120W)
Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm
Động cơ
Khối động cơ máy dầu 3.0L sẽ không được Isuzu Việt Nam mang về nước để gánh ít thuế và tạo lợi thế cạnh tranh về giá. Do đó, cả 3 phiên bản D-Max 2022 sẽ đều sử dụng động cơ máy dầu tăng áp 1.9L, 4 xy lanh thẳng hàng.
Cỗ máy trên có khả năng sản sinh công suất tối đa 148 mã lực tại 3600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1800-2600 vòng/phút. Đi kèm là 2 tuỳ hộp số gồm số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tương tự, hệ dẫn động cũng có 2 lựa chọn gồm cầu sau hoặc 2 cầu
Vận hành
Isuzu D-Max có khoảng sáng gầm xe đạt 225-235 mm.Theo công bố từ nhà sản xuất, khả năng lội nước của D-Max 2022 đã tăng từ 600mm lên 800mm. Điều này sẽ giúp D-Max thích nghi tốt hơn với điều kiện đường xá tại Việt Nam vào mùa mưa.
Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản cũng đã cải thiện hiệu quả giảm xóc trên D-Max với thanh đòn kép phía trước được bố trí cao hơn. Trong khi đó treo sau dạng lá có độ bền cao hơn.
An toàn
Danh sách an toàn trên Isuzu D-Max 2022 không hề thua kém các đối thủ Ford Ranger hay Toyota Hilux khi sở hữu khá nhiều tính năng an toàn như:
2-7 túi khí
Chống bó cứng phanh
Phân phối lực phanh điện tử
Hỗ trợ phanh khẩn cấp
Cân bằng điện tử
Kiểm soát lực kéo
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống phanh thông minh
Cảnh báo điểm mù
Cảnh báo phương tiện cắt ngang
Hỗ trợ đỗ xe
Khoá cửa bảo vệ trẻ em
Kiểu dáng | Bán tải |
Kích thước | 3125 mm D x 5265mm R x 1870mm C x 1790mm |
Nhà sản xuất | Isuzu |
Giá từ | 830 triệu - 830 triệu |
Dung tích bình nhiên liệu | 76 L |
Trọng lượng không tải | 1945 kg |
Thông tin về xe
Isuzu D-Max không phải là một mẫu xe bán tải quá nổi bật hay hấp dẫn đối với khách hàng Việt. Thậm chí, mẫu xe còn thường xuyên góp mặt trong danh sách Top 10 xe bán ế hàng tháng. Vấn đề của D-Max không nằm ở chất lượng, độ bền bỉ hay tiết kiệm mà chính là thiết kế kém bắt mắt, không phù hợp thị hiếu và công nghệ nghèo nàn.
Dù Isuzu Việt Nam không tổ chức lễ ra mắt hoành tráng cho D-Max 2022- thế hệ hoàn toàn mới, nhưng mẫu xe bán tải này rất được khách hàng chú ý. Tương tự như bản tiền nhiệm, D-Max sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Bước sang thế hệ mới, Isuzu D-Max 2022 đã khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của người tiền nhiệm để hi vọng về một tương lai doanh số tươi sáng hơn.
Tham khảo giá lăn bánh xe Isuzu Dmax 2022
Giá xe bán tải Isuzu Dmax mới nhất (ĐVT: Triệu VNĐ) | |||
Phiên bản Dmax | Thông số | Giá niêm yết | Giá lăn bánh |
Prestige 1.9 MT 4×2 | D-MAX 01 cầu, Số sàn | 625 | 666 |
Prestige 1.9 AT 4×2 | D-MAX 01 cầu, Số tự động | 665 | 709 |
Hi-Lander 1.9 AT 4×2 | D-MAX 1 cầu, Số tự động | 730 | 777 |
Type-Z 1.9 AT 4×4 | D-MAX 02 cầu, Số sàn | 840 | 894 |
Bảng giá phía trên bao gồm các loại phí sau:
Lệ phí trước bạ dành cho khu vực Hà Nội (7,2%), TPHCM và tỉnh khác (6%)
Phí đăng kiểm 340.000 đồng
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000 đồng/năm
Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc 873.400 đồng/năm
Phí biển số Hà Nội và TPHCM chỉ 500,000 đồng, tỉnh khác 150.000 đồng
Chưa bao gồm phí dịch vụ đăng ký, đăng kiểm và bảo hiểm vật chất thân xe.
Chương trình khuyến mãi trong tháng:
Khách hàng mua xe Isuzu Dmax 2022 sẽ được giảm tiền mặt trực tiếp, đi kèm quà tặng phụ kiện... Để biết chính xác giá xe và chi tiết khuyến mãi, vui lòng liên hệ theo Hotline hoặc để lại thông tin, đội ngũ hỗ trợ của Carmudi sẽ liên hệ lại sớm nhất.
Ngoại thất
Tùy theo phiên bản Isuzu D-max 2022 mà tùy chọn màu sắc cũng khác nhau. 2 Bản Prestige giới hạn về số lượng lựa chọn trong khi bản Hi-Lander & Type-Z đa dạng hơn.
Các màu sơn ngoại thất trên Isuzu D-max 2022 bao gồm: Xám, Xanh dương, Bạc, Đen, Cam, Trắng và Trắng ngọc trai.
Nội thất xe có 2 tùy chọn màu theo phiên bản: Màu đen & màu nâu.
Bước sang thế hệ mới, Xe bán tải Isuzu D-Max 2022 có ngoại hình lột xác hoàn toàn với phong cách hầm hố, gọn gàng và bắt mắt hơn. Bản cao cấp 1.9 AT 4×4 TYPE Z có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5295 x 1860 x 1795 mm. Trong khi đó 2 bản còn lại có số đo 5295 x 1860 x 1785 mm.
Ở phần đầu xe, thay đổi dễ nhận thấy nhất là bộ lưới tản nhiệt có thiết kế mở rộng xuống cản trước và được sơn đen nhám mạnh mẽ. Những ông lớn trong ngành ô tô như BMW, Lexus cũng đang áp dụng hình thức này cho sản phẩm mới. Có thể thấy Isuzu đã rất chịu khó bắt trend để không trở nên “lạc hậu” so với các đối thủ trong phân khúc.
Nối liền là cụm đèn trước có thiết nhỏ gọn nhưng góc cạnh hơn trước toát lên cái nhìn hung dữ cho phần đầu xe. Bên trong là cụm đèn pha Bi-LED Projector cho tất cả phiên bản cho hiệu năng chiếu sáng vượt trội. Bản cao cấp còn có thêm tính năng tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu.
Dải đèn LED ban ngày cũng được làm mới với phong cách góc cạnh tương tự cụm đèn trước tạo sự hài hoà, đồng nhất. Hốc đèn sương mù mới đã được chia thành 2 tầng độc đáo và sử dụng bóng LED hoặc Halogen tuỳ từng phiên bản.
Sang đến phần hông, Isuzu D-Max 2022 trở nên nổi bật so với phần còn lại của phân khúc khi sở hữu bộ la zăng kích thước 17-18 inch được sơn đen độc đáo. Để tăng thêm độ cơ bắp, 4 vòm bánh xe còn được gắn thêm ốp sơn đen.
Thùng xe D-Max có kích thước DxRxC lần lượt là 1485 x 1530 x 465 mm. So với bản tiền nhiệm, thùng xe của D-Max đã được gia tăng 30% độ cứng, đồng thời trọng lượng cũng đã được cắt giảm.
Có được điều này là nhờ sử dụng vật liệu mới gồm thép cường độ cao 980Mpa và các vật liệu nhẹ khác. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn cho biết đã tinh chỉnh lại phần hông cho D-Max để cải thiện tính khí động học.
Cụm đèn hậu LED của D-Max vẫn có cấu trúc xếp tầng nhưng đã được thiết kế dạng nổi khối độc nhất phân khúc. Chi tiết này góp phần tăng độ nhận diện đáng kể cho D-Max.
Nội thất
Từng được nhận xét có khoang cabin như xe cổ, Xe Isuzu D-Max 2022 sẽ khiến khách hàng bất ngờ trước sự thay đổi chóng mặt theo phong cách hiện đại,cao cấp hơn.
Bước vào khoang lái, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với màn hình cảm ứng kích thước khủng 9 inch lớn nhất phân khúc. Bao bọc xung quanh còn có viền kim loại dày bản mang đến cái nhìn cao cấp hơn hẳn.
Các nút bấm cơ học đã được tái thiết kế và bố trí lại thành một hàng ngang đẹp mắt với vỏ bọc kim loại sáng bóng. Mẫu xe bán tải D-Max 2022 được trang bị vô lăng 3 chấu có kiểu dáng mới được bọc da, viền kim loại và có thể điều chỉnh lên/xuống giúp xoá tan sự thực dụng trên bản tiền nhiệm.
Ghế lái trên D-Max được Isuzu chăm chút hơn trước khi bọc đệm polyurethane MDI hạn chế tình trạng ê ẩm khi đi đường dài. Đi kèm còn còn có khả năng chỉnh điện 8 hướng (các bản thường chỉ có hàng ghế trước chỉnh cơ).
So với đời trước, không gian để chân ở hàng ghế sau đã được cải thiện đôi chút mang đến cảm giác thoải mái khi đi xa. Có 2 chất liệu bọc ghế ngồi là nỉ cao cấp hoặc da tuỳ vào từng phiên bản.
Tiện nghi
Isuzu D-Max 2022 có 2 tuỳ chọn dàn điều hoà gồm chỉnh tay hoặc tự động 2 vùng độc lập. Đi kèm còn có cửa gió hàng ghế sau.
Màn hình cảm ứng 7-9 inch
Kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB
Dàn âm thanh 4-8 loa
Ổ cắm điện (12V, 120W)
Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm
Động cơ
Khối động cơ máy dầu 3.0L sẽ không được Isuzu Việt Nam mang về nước để gánh ít thuế và tạo lợi thế cạnh tranh về giá. Do đó, cả 3 phiên bản D-Max 2022 sẽ đều sử dụng động cơ máy dầu tăng áp 1.9L, 4 xy lanh thẳng hàng.
Cỗ máy trên có khả năng sản sinh công suất tối đa 148 mã lực tại 3600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 1800-2600 vòng/phút. Đi kèm là 2 tuỳ hộp số gồm số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tương tự, hệ dẫn động cũng có 2 lựa chọn gồm cầu sau hoặc 2 cầu
Vận hành
Isuzu D-Max có khoảng sáng gầm xe đạt 225-235 mm.Theo công bố từ nhà sản xuất, khả năng lội nước của D-Max 2022 đã tăng từ 600mm lên 800mm. Điều này sẽ giúp D-Max thích nghi tốt hơn với điều kiện đường xá tại Việt Nam vào mùa mưa.
Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản cũng đã cải thiện hiệu quả giảm xóc trên D-Max với thanh đòn kép phía trước được bố trí cao hơn. Trong khi đó treo sau dạng lá có độ bền cao hơn.
An toàn
Danh sách an toàn trên Isuzu D-Max 2022 không hề thua kém các đối thủ Ford Ranger hay Toyota Hilux khi sở hữu khá nhiều tính năng an toàn như:
2-7 túi khí
Chống bó cứng phanh
Phân phối lực phanh điện tử
Hỗ trợ phanh khẩn cấp
Cân bằng điện tử
Kiểm soát lực kéo
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống phanh thông minh
Cảnh báo điểm mù
Cảnh báo phương tiện cắt ngang
Hỗ trợ đỗ xe
Khoá cửa bảo vệ trẻ em
Hotline salon Isuzu D-Max uy tín
Thông tin xe Isuzu D-Max
Tổng quan Isuzu D-Max
Đánh giá xe ô tô Isuzu D-Max
Dòng xe D-Max là dòng xe mang nhiều ưu điểm nổi bật, là một trong những điểm sáng trong bộ sưu tập của hãng xe Isuzu. Vì các đặc điểm đó, D-Max rất được lòng với giới đam mê xe bán tải. Là một người yêu thích những chiếc xe mang phong cách thể thao, mạnh mẽ thì đây là chiếc xe không thể bỏ qua.
Ưu điểm xe ô tô Isuzu D-Max
Một trong “điểm sáng” của Isuzu D-Max chính giá bán của xe rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.
Ở ngoại hình, thiết kế của Isuzu D-Max 2016 khá thanh thoát, thanh mảnh cùng những đường nét bo trọn các góc thiếu đi cảm giác hung dữ, mạnh mẽ.
Theo đánh giá của các chuyên gia ô tô và người tiêu dùng, cảm giác lái của Isuzu D-Max 2016 tuy không tốt bằng những chiếc bán tải khác hiện có trên thị trường nhưng khá ổn, khả năng off-road cũng không tốt.
Nhược điểm xe ô tô Isuzu D-Max
Nhược điểm lớn nhất chính là kích thước thùng có vẻ nhỏ hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.
Nội thất quá đơn giản và thực dụng, tuy cách thiết kế “ăn chắc mặc bền” của Isuzu khá phù hợp với nhiều thị trường trong khu vực Đông Nam Á nhưng lại không được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Xe được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo, tính toán chuyến đi qua màn hình, dẫn đường, định vị vệ tinh, 6 loa âm thanh stereo,… ngoài ra không còn gì đặc biệt.
- Ngoài ra, tiếng ồn vọng từ động cơ tới khoang lái khá to, không thực sự êm ái và yên tĩnh như các mẫu bán tải khác.
Kết luận xe Isuzu D-Max
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bán tải giá rẻ, phục vụ nhiều nhu cầu công việc như chở đồ mà không sợ hỏng xe, di chuyển trên bất cứ địa hình nào mà không sợ xe gặp vấn đề gì thì Isuzu D-Max chắc chắn là một sự lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể tham khảo thông tin về nhiều mẫu xe hơn lại Carmudi.vn.
Bạn muốn chắc chắn rằng Isuzu D-Max là chiếc xe dành cho riêng bạn? Bạn có nghĩ rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để mua xe? Tham khảo các kinh nghiệm mua bán xe hoặc lái xe Isuzu D-Max từ chuyên gia của Carmudi ngay:
Bộ đôi Isuzu D-MAX và Isuzu Mu-X vừa ra mắt có những cái “mới” nào?
Tìm hiểu cách phân hạng các dòng xe ô tô trên thị trường Việt Nam
Tìm hiểu cách phân hạng các dòng xe ô tô trên thị trường Việt Nam
Tại Carmudi bạn có thể dễ dàng tìm mua xe Isuzu D-Max cũ giá rẻ được bảo quản tốt. Ngoài ra nếu nhu cầu tài chính còn hạn hẹp, bạn nên cân nhắc mua xe Isuzu D-Max trả góp cả mới lẫn cũ từ nhiều đại lý uy tín của Carmudi.
Các từ khoá phổ biến tìm kiếm xe tại Carmudi: