Toyota Hilux: Bảng giá xe Toyota Hilux tháng 06/2023

Phiên bản
Kiểu dáng | Bán tải |
Kích thước | 3085 mm D x 5330mm R x 1855mm C x 1815mm |
Nhà sản xuất | Toyota |
Giá từ | 921 triệu - 921 triệu |
Dung tích bình nhiên liệu | |
Trọng lượng không tải | 2000 kg |
Thông tin về xe
Kiểu dáng | Bán tải |
Kích thước | 3085 mm D x 5330mm R x 1855mm C x 1815mm |
Nhà sản xuất | Toyota |
Giá từ | 775 triệu - 775 triệu |
Dung tích bình nhiên liệu | 80 L |
Trọng lượng không tải | 1 kg |
Thông tin về xe
Toyota Hilux 2022 đã có một màn ra mắt đầy ấn tượng, với thiết kế cơ bắp hơn, trang bị và công nghệ an toàn hiện đại hơn, khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái hơn… Sự lột xác của Toyota Hilux lần này khiến cuộc cạnh tranh trong phân khúc bán tải Việt trở nên sôi động sau một thời gian dài Ford Ranger gần như giữ vị trí thống trị.
Toyota Hilux 2022 được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu Thái Lan với 4 phiên bản: 2.4E MT 4×2, 2.4E AT 4×2, 2.4E MT 4×4 và Adventure 2.8G 4×4.
Ở lần nâng cấp gần nhất, Toyota Hilux được tinh chỉnh giảm một ít ở phần chiều dài từ 5.330mm xuống còn 5.325mm. Khoảng sáng gầm cao hạ từ 310mm xuống còn 286mm. Việc giảm độ cao gầm, hạ thấp trọng tâm giúp thân xe ổn định tốt hơn.
Dù giảm độ cao nhưng con số 286mm vẫn giúp Toyota Hilux là xe bán tải có khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra kích thước thùng hàng Toyota Hilux cũng thuộc hàng lớn nhất phân khúc.
Tham khảo giá lăn bánh xe Toyota Hilux 2022, cập nhật tháng 7/2022:
Toyota Hilux | Giá niêm yết | Lăn bánh Hà Nội | Lăn bánh HCM | Lăn bánh các tỉnh |
2.4E 4×2 MT | 628 triệu | 677 triệu | 669 triệu | 669 triệu |
2.4E 4×2 AT | 674 triệu | 726 triệu | 718 triệu | 718 triệu |
2.4E 4×4 MT | 799 triệu | 860 triệu | 850 triệu | 850 triệu |
2.8G 4×4 AT | 913 triệu | 1,044 tỷ | 1,026 tỷ | 1,007 tỷ |
Bảng giá phía trên bao gồm các loại phí sau:
Lệ phí trước bạ dành cho khu vực Hà Nội (12%), TPHCM và tỉnh khác (10%)
Phí đăng kiểm 340.000 đồng
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000 đồng/năm
Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc 873.400 đồng/năm
Phí biển số Hà Nội và TPHCM 20 triệu đồng, tỉnh khác 1 triệu đồng
Chưa bao gồm phí dịch vụ đăng ký, đăng kiểm và bảo hiểm vật chất thân xe.
Chương trình khuyến mãi tháng 7/2022:
Khách hàng mua xe Toyota Hilux 2022 sẽ được giảm tiền mặt trực tiếp, đi kèm quà tặng phụ kiện... Chi tiết khuyến mãi vui lòng liên hệ theo Hotline hoặc để lại thông tin, đội ngũ hỗ trợ của Carmudi sẽ liên hệ lại sớm nhất.
Ngoại thất
Bước sang thế hệ mới, thiết kế Toyota Hilux chuyển qua phong cách cơ bắp hơn, phảng phất nhiều đường nét từ Toyota Tacoma. Nếu trước đây Hilux mạnh mẽ nhưng vẫn có gì đó thanh lịch, nhẹ nhàng thì nay xe hầm hố không thua kém các đối thủ từ Mỹ như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado.
Đầu xe Toyota Hilux 2022 cơ bắp hơn với các đường nét tạo khối to, góc cạnh. Phiên bản Hilux Adventure 2.8G và các bản 2.4E có sự khác biệt nhất định.
Ở bản Toyota Hilux Adventure 2.8G, lưới tản nhiệt được tạo hình theo kiểu chữ U úp ngược kéo dài từ trên đến tận cản trước. Phần khung và thanh ngang chắn giữa đều được làm bằng nhựa đen sần bản rất to dày dặn và cứng cáp. Chạy viền cạnh trên có dải chrome màu sáng tạo điểm nhấn nổi bật đi kèm với logo nằm chễm chệ ngay giữa. Phần lưới bên trong được dệt từ các thanh ngang kim loại mỏng chạy dài. Cản trước bản to sơn đen hầm hố, thiết kế nâng cao kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt.
Cụm đèn Toyota Hilux Adventure 2.8G được tái thiết kế đầy sắc sảo. Đẹp mắt từ phần viền hai màu tương phản bọc ngoài đến đồ hoạ và công nghệ sử dụng bên trong. Đèn Full-LED hoàn toàn với đèn pha Bi-LED nằm giữa, đèn định vị LED đâm ngang vào trong và đèn báo rẽ hình dấu mốc hướng ra ngoài. Đèn có tính năng bật/tắt tự động và cân bằng góc chiếu tự động.
Đèn sương mù của Hilux Adventure 2.8G cũng được trang bị đèn Bi-LED cho khả năng chiếu sáng rất tốt. Đèn được bao bọc trong hốc có màu và kiểu dáng tương đồng với phần lưới tản nhiệt.
Ở các bản Toyota Hilux 2.4E, lưới tản nhiệt thiết kế theo kiểu hình thang mở rộng. Phần khung ngoài sơn đen cũng to bản hầm hố như Hilux Adventure. Bên trong có thêm một bộ khung viền nhựa sần dày dằn cùng phong cách. Lưới trong cùng “dệt” từ các thanh nan kim loại mỏng chạy dài. Cản dưới không kết nối liền lạc mà nằm tách rời tạo thêm một hốc gió nhỏ. Phần cản này được sơn cùng màu thân xe.
Cụm đèn trước các bản Toyota Hilux 2.4E chỉ sử dụng đèn Halogen phản xạ đa hướng, không có đèn LED ban ngày. Tính năng đèn tự động chỉ có ở bản 2.4E số tự động. Đèn sương mù các bản 2.4E sử dụng bóng nhỏ loại thường, tạo hình hốc đèn hình dấu mốc trông đơn giản hơn bản Adventure.
Thân xe Toyota Hilux 2022 duy trì thiết kế hài hoà và cân đối. Tay nắm cửa mạ chrome, riêng bản Hilux Adventure 2.8G được sơn đen. Ở bản Hilux 2.8G có thêm ốp nhựa vòm bánh xe tăng thêm phần gai góc. Đặc biệt, bậc bước chân rất chất lượng khi được làm bằng nhôm với nhựa chống trượt ốp ở trên.
Thân xe Toyota Hilux 2021 vẫn duy trì thiết kế từ “người tiền nhiệm” trông cân đối. Bậc bước chân của Toyota Hilux 2022 rất chất lượng khi được làm bằng nhôm với nhựa chống trượt ốp ở trên.
Gương chiếu hậu Toyota Hilux trang bị tính năng chỉnh điện và đèn báo rẽ. Chỉ duy nhất bản 2.8G có gập điện. Đây là một điểm hơi tiếc bởi giá xe các bản Hilux khác cũng không thấp.
Toyota Hilux Adventure 2.8G được trang bị mâm đúc 18 inch 5 chấu hình hoa sơn full đen rất “ngầu”. Còn các bản 2.4E dùng mâm đúc 17 inch 6 chấu đơn, cũng sơn đen toàn bộ.
Đuôi xe Toyota Hilux 2022 mạnh mẽ, hiện đại. Cụm đèn hậu vẫn duy trì kiểu dáng tam giác từ đỉnh đổ dốc dài xuống phần đáy. Tuy nhiên, trên bản Hilux 2.8G, đồ hoạ bên trong được tái thiết kế mới. Đèn có dải LED tạo hình 2 chữ U nằm liền kề rất bắt mắt. Các bản còn lại đều dùng đèn bóng thường.
Toyota Hilux 2022 cũng được trang bị đèn báo phanh LED nằm ở cạnh trên thùng xe. Nhưng cách bố trí có sự khác nhau giữa bản Hilux Adventure 2.8G và các bản 2.4E. Ở bản Adventure, đèn phanh nằm chung với tay nắm cửa tạo thành một cụm to. Còn các bản 2.4E, đèn phanh tách rời nằm cao hơn tay nắm cửa.
Nội thất
Thiết kế nội thất Toyota Hilux 2022 đơn giản và thực dụng. Bảng điều khiển và ốp cửa sử dụng vật liệu nhựa là chủ yếu, tuy nhiên có thêm ốp trang trí gỡ gạc phần nào về mặt thị giác. Ở bản Hilux 2.8G phần ốp dạng kính đen, còn các bản 2.4E thì được mạ bạc.
Nhìn chung thiết kế phần nội thất trên Hilux chỉ ở mức chấp nhận được. Với một chiếc bán tải giá lăn bánh hơn cả tỷ đồng, người ta vẫn muốn có sự đầu tư, trau chuốt hơn về phần nhìn.
Không gian rộng rãi và thoải mái chính là ưu điểm lớn nhất ở các mẫu xe Toyota nói chung. Hiển nhiên với một chiếc xe bán tải như Toyota Hilux thì khó thể đòi hỏi cabin rộng rãi bằng xe SUV hay crossover. Nhưng so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc thì hai hàng ghế của Hilux rộng rãi hơn.
Hàng ghế trước của Toyota Hilux ngồi tốt, có bệ để tay kiêm hộp đựng đồ trung tâm. Tuy nhiên chỉ duy nhất bản Adventure 2.8G có chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. Còn các bản 2.4E còn lại đều chỉ dừng ở chỉnh tay 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng ở ghế phụ.
Hàng ghế sau Hilux 2022 có đủ tựa đầu 3 vị trí và có bệ để tay tích hợp ngăn để cốc ở giữa. Khoảng trần xe ghế sau “đủ dùng”. Nhưng phần tựa lưng lại khá đứng và không thể điều chỉnh ngả thêm. Trong khi khoảng trống để chân ở dưới rất rộng rãi.
Thêm một nhược điểm khác là dù giá bán không thấp nhưng chỉ có duy nhất phiên bản Toyota Hilux Adventure 2.8G là có ghế bọc da. Ngay cả bản 2.4E 2 cầu 4×4 vẫn dùng ghế bọc nỉ. Nhược điểm này chắc chắn sẽ gây phiền lòng với nhiều người mua. Bởi nếu muốn sạch và sang hơn chủ xe phải bỏ thêm tiền để bọc ghế da xe.
Vô lăng Toyota Hilux 3 chấu kiểu dáng nam tính. Ở các bản 2.4E chấu đáy mạ bạc, còn Adventure 2.8G được mạ đen mạnh mẽ hơn. Ngoài trừ bản số sàn 1 cầu thì tất cả các phiên bản đều được tích hợp phím chức năng trên vô lăng.
Cụm đồng hồ sau vô lăng trên Toyota Hilux được bố trí theo kiểu truyền thống với đồng hồ analog nằm hai bên và một màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch ở giữa.
Các tính năng như chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong chống chói tự động chỉ có ở bản Adventure Hilux 2.8G. Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control cũng chỉ có ở bản số tự động, riêng bản 2.8G có thêm điều khiển hành trình chủ động. Xe không có phanh tay điện tử hay giữ phanh tự động. Đây đều là những nhược điểm đáng tiếc.
Tiện nghi
Hệ thống giải trí được đầu tư nhất vẫn là bản Toyota Hilux Adventure 2.8G với màn hình cảm ứng 8inch, âm thanh 9 loa JBL (1 loa siêu trầm) kèm với amply 8 kênh và công nghệ Clari-Fi. Các phiên bản 2.4E 4×2 AT và 4×4 MT dùng màn hình cảm ứng 7 inch, âm thanh 4 loa. Còn bản 2.4E 4×2 MT chỉ ở mức tiêu chuẩn cơ bản.
Toyota Hilux Adventure 2.8G được trang bị màn hình cảm ứng 8inch, âm thanh 9 loa JBL
Một trong những điểm nâng cấp mới khác trên Toyota Hilux 2022 là xe có thêm hỗ trợ kết nối smartphone qua Apple CarPlay/Android Auto. Riêng bản Hilux 2.8G có cả hệ thống định vị & dẫn đường Navigation.
Về hệ thống điều hoà, Toyota Hilux chỉ trang bị điều hoà tự động và cửa gió hàng ghế sau cho bản 2.8G. Còn lại đều dùng điều hoà chỉnh tay và không có cửa gió hàng ghế sau.
Ngoài ra cũng chỉ có bản Toyota Hilux 2.8G được trang bị cửa sổ chỉnh điện 1 chạm chống kẹt cho cả 4 cửa. Các bản còn lại đều chỉ có cửa chỉnh điện 1 chạm ở cửa phía ghế lái.
Động cơ
Toyota Hilux 2022 có 2 tùy chọn động cơ, gồm:
Động cơ dầu Diesel 2.8L lắp trên bản cao cấp nhất Adventure 2.8G 4x4 AT, bổ sung thêm công nghệ điều khiển tăng áp biến thiên, giúp công suất đạt tới 201 mã lực, mô-men xoắn tăng lên mức 500 Nm.
Động cơ dầu Diesel 2.4L trang bị trên 3 bản còn lại, cho công suất 147 mã lực, mô-men xoắn đạt 400 Nm.
Cùng với đó là hệ thống trợ lái thủy lực theo tốc độ biến thiên, giúp Toyota Hilux có cảm giác lái tốt hơn.
Toyota Hilux 2022 được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense với loạt công nghệ tiên tiến như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm PCS; Hệ thống điều khiển hành trình chủ động DRCC; Hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDA.
Kiểu dáng | Bán tải |
Kích thước | 3085 mm D x 5330mm R x 1855mm C x 1815mm |
Nhà sản xuất | Toyota |
Giá từ | 515 triệu - 515 triệu |
Dung tích bình nhiên liệu | 80 L |
Trọng lượng không tải | 2 kg |
Thông tin về xe
Toyota Hilux 2022 đã có một màn ra mắt đầy ấn tượng, với thiết kế cơ bắp hơn, trang bị và công nghệ an toàn hiện đại hơn, khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái hơn… Sự lột xác của Toyota Hilux lần này khiến cuộc cạnh tranh trong phân khúc bán tải Việt trở nên sôi động sau một thời gian dài Ford Ranger gần như giữ vị trí thống trị.
Toyota Hilux 2022 được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu Thái Lan với 4 phiên bản: 2.4E MT 4×2, 2.4E AT 4×2, 2.4E MT 4×4 và Adventure 2.8G 4×4.
Ở lần nâng cấp gần nhất, Toyota Hilux được tinh chỉnh giảm một ít ở phần chiều dài từ 5.330mm xuống còn 5.325mm. Khoảng sáng gầm cao hạ từ 310mm xuống còn 286mm. Việc giảm độ cao gầm, hạ thấp trọng tâm giúp thân xe ổn định tốt hơn.
Dù giảm độ cao nhưng con số 286mm vẫn giúp Toyota Hilux là xe bán tải có khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra kích thước thùng hàng Toyota Hilux cũng thuộc hàng lớn nhất phân khúc.
Tham khảo giá lăn bánh xe Toyota Hilux 2022, cập nhật tháng 7/2022:
Toyota Hilux | Giá niêm yết | Lăn bánh Hà Nội | Lăn bánh HCM | Lăn bánh các tỉnh |
2.4E 4×2 MT | 628 triệu | 677 triệu | 669 triệu | 669 triệu |
2.4E 4×2 AT | 674 triệu | 726 triệu | 718 triệu | 718 triệu |
2.4E 4×4 MT | 799 triệu | 860 triệu | 850 triệu | 850 triệu |
2.8G 4×4 AT | 913 triệu | 1,044 tỷ | 1,026 tỷ | 1,007 tỷ |
Bảng giá phía trên bao gồm các loại phí sau:
Lệ phí trước bạ dành cho khu vực Hà Nội (12%), TPHCM và tỉnh khác (10%)
Phí đăng kiểm 340.000 đồng
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000 đồng/năm
Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc 873.400 đồng/năm
Phí biển số Hà Nội và TPHCM 20 triệu đồng, tỉnh khác 1 triệu đồng
Chưa bao gồm phí dịch vụ đăng ký, đăng kiểm và bảo hiểm vật chất thân xe.
Chương trình khuyến mãi tháng 7/2022:
Khách hàng mua xe Toyota Hilux 2022 sẽ được giảm tiền mặt trực tiếp, đi kèm quà tặng phụ kiện... Chi tiết khuyến mãi vui lòng liên hệ theo Hotline hoặc để lại thông tin, đội ngũ hỗ trợ của Carmudi sẽ liên hệ lại sớm nhất.
Ngoại thất
Bước sang thế hệ mới, thiết kế Toyota Hilux chuyển qua phong cách cơ bắp hơn, phảng phất nhiều đường nét từ Toyota Tacoma. Nếu trước đây Hilux mạnh mẽ nhưng vẫn có gì đó thanh lịch, nhẹ nhàng thì nay xe hầm hố không thua kém các đối thủ từ Mỹ như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado.
Đầu xe Toyota Hilux 2022 cơ bắp hơn với các đường nét tạo khối to, góc cạnh. Phiên bản Hilux Adventure 2.8G và các bản 2.4E có sự khác biệt nhất định.
Ở bản Toyota Hilux Adventure 2.8G, lưới tản nhiệt được tạo hình theo kiểu chữ U úp ngược kéo dài từ trên đến tận cản trước. Phần khung và thanh ngang chắn giữa đều được làm bằng nhựa đen sần bản rất to dày dặn và cứng cáp. Chạy viền cạnh trên có dải chrome màu sáng tạo điểm nhấn nổi bật đi kèm với logo nằm chễm chệ ngay giữa. Phần lưới bên trong được dệt từ các thanh ngang kim loại mỏng chạy dài. Cản trước bản to sơn đen hầm hố, thiết kế nâng cao kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt.
Cụm đèn Toyota Hilux Adventure 2.8G được tái thiết kế đầy sắc sảo. Đẹp mắt từ phần viền hai màu tương phản bọc ngoài đến đồ hoạ và công nghệ sử dụng bên trong. Đèn Full-LED hoàn toàn với đèn pha Bi-LED nằm giữa, đèn định vị LED đâm ngang vào trong và đèn báo rẽ hình dấu mốc hướng ra ngoài. Đèn có tính năng bật/tắt tự động và cân bằng góc chiếu tự động.
Đèn sương mù của Hilux Adventure 2.8G cũng được trang bị đèn Bi-LED cho khả năng chiếu sáng rất tốt. Đèn được bao bọc trong hốc có màu và kiểu dáng tương đồng với phần lưới tản nhiệt.
Ở các bản Toyota Hilux 2.4E, lưới tản nhiệt thiết kế theo kiểu hình thang mở rộng. Phần khung ngoài sơn đen cũng to bản hầm hố như Hilux Adventure. Bên trong có thêm một bộ khung viền nhựa sần dày dằn cùng phong cách. Lưới trong cùng “dệt” từ các thanh nan kim loại mỏng chạy dài. Cản dưới không kết nối liền lạc mà nằm tách rời tạo thêm một hốc gió nhỏ. Phần cản này được sơn cùng màu thân xe.
Cụm đèn trước các bản Toyota Hilux 2.4E chỉ sử dụng đèn Halogen phản xạ đa hướng, không có đèn LED ban ngày. Tính năng đèn tự động chỉ có ở bản 2.4E số tự động. Đèn sương mù các bản 2.4E sử dụng bóng nhỏ loại thường, tạo hình hốc đèn hình dấu mốc trông đơn giản hơn bản Adventure.
Thân xe Toyota Hilux 2022 duy trì thiết kế hài hoà và cân đối. Tay nắm cửa mạ chrome, riêng bản Hilux Adventure 2.8G được sơn đen. Ở bản Hilux 2.8G có thêm ốp nhựa vòm bánh xe tăng thêm phần gai góc. Đặc biệt, bậc bước chân rất chất lượng khi được làm bằng nhôm với nhựa chống trượt ốp ở trên.
Thân xe Toyota Hilux 2021 vẫn duy trì thiết kế từ “người tiền nhiệm” trông cân đối. Bậc bước chân của Toyota Hilux 2022 rất chất lượng khi được làm bằng nhôm với nhựa chống trượt ốp ở trên.
Gương chiếu hậu Toyota Hilux trang bị tính năng chỉnh điện và đèn báo rẽ. Chỉ duy nhất bản 2.8G có gập điện. Đây là một điểm hơi tiếc bởi giá xe các bản Hilux khác cũng không thấp.
Toyota Hilux Adventure 2.8G được trang bị mâm đúc 18 inch 5 chấu hình hoa sơn full đen rất “ngầu”. Còn các bản 2.4E dùng mâm đúc 17 inch 6 chấu đơn, cũng sơn đen toàn bộ.
Đuôi xe Toyota Hilux 2022 mạnh mẽ, hiện đại. Cụm đèn hậu vẫn duy trì kiểu dáng tam giác từ đỉnh đổ dốc dài xuống phần đáy. Tuy nhiên, trên bản Hilux 2.8G, đồ hoạ bên trong được tái thiết kế mới. Đèn có dải LED tạo hình 2 chữ U nằm liền kề rất bắt mắt. Các bản còn lại đều dùng đèn bóng thường.
Toyota Hilux 2022 cũng được trang bị đèn báo phanh LED nằm ở cạnh trên thùng xe. Nhưng cách bố trí có sự khác nhau giữa bản Hilux Adventure 2.8G và các bản 2.4E. Ở bản Adventure, đèn phanh nằm chung với tay nắm cửa tạo thành một cụm to. Còn các bản 2.4E, đèn phanh tách rời nằm cao hơn tay nắm cửa.
Nội thất
Thiết kế nội thất Toyota Hilux 2022 đơn giản và thực dụng. Bảng điều khiển và ốp cửa sử dụng vật liệu nhựa là chủ yếu, tuy nhiên có thêm ốp trang trí gỡ gạc phần nào về mặt thị giác. Ở bản Hilux 2.8G phần ốp dạng kính đen, còn các bản 2.4E thì được mạ bạc.
Nhìn chung thiết kế phần nội thất trên Hilux chỉ ở mức chấp nhận được. Với một chiếc bán tải giá lăn bánh hơn cả tỷ đồng, người ta vẫn muốn có sự đầu tư, trau chuốt hơn về phần nhìn.
Không gian rộng rãi và thoải mái chính là ưu điểm lớn nhất ở các mẫu xe Toyota nói chung. Hiển nhiên với một chiếc xe bán tải như Toyota Hilux thì khó thể đòi hỏi cabin rộng rãi bằng xe SUV hay crossover. Nhưng so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc thì hai hàng ghế của Hilux rộng rãi hơn.
Hàng ghế trước của Toyota Hilux ngồi tốt, có bệ để tay kiêm hộp đựng đồ trung tâm. Tuy nhiên chỉ duy nhất bản Adventure 2.8G có chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. Còn các bản 2.4E còn lại đều chỉ dừng ở chỉnh tay 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng ở ghế phụ.
Hàng ghế sau Hilux 2022 có đủ tựa đầu 3 vị trí và có bệ để tay tích hợp ngăn để cốc ở giữa. Khoảng trần xe ghế sau “đủ dùng”. Nhưng phần tựa lưng lại khá đứng và không thể điều chỉnh ngả thêm. Trong khi khoảng trống để chân ở dưới rất rộng rãi.
Thêm một nhược điểm khác là dù giá bán không thấp nhưng chỉ có duy nhất phiên bản Toyota Hilux Adventure 2.8G là có ghế bọc da. Ngay cả bản 2.4E 2 cầu 4×4 vẫn dùng ghế bọc nỉ. Nhược điểm này chắc chắn sẽ gây phiền lòng với nhiều người mua. Bởi nếu muốn sạch và sang hơn chủ xe phải bỏ thêm tiền để bọc ghế da xe.
Vô lăng Toyota Hilux 3 chấu kiểu dáng nam tính. Ở các bản 2.4E chấu đáy mạ bạc, còn Adventure 2.8G được mạ đen mạnh mẽ hơn. Ngoài trừ bản số sàn 1 cầu thì tất cả các phiên bản đều được tích hợp phím chức năng trên vô lăng.
Cụm đồng hồ sau vô lăng trên Toyota Hilux được bố trí theo kiểu truyền thống với đồng hồ analog nằm hai bên và một màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch ở giữa.
Các tính năng như chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong chống chói tự động chỉ có ở bản Adventure Hilux 2.8G. Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control cũng chỉ có ở bản số tự động, riêng bản 2.8G có thêm điều khiển hành trình chủ động. Xe không có phanh tay điện tử hay giữ phanh tự động. Đây đều là những nhược điểm đáng tiếc.
Tiện nghi
Hệ thống giải trí được đầu tư nhất vẫn là bản Toyota Hilux Adventure 2.8G với màn hình cảm ứng 8inch, âm thanh 9 loa JBL (1 loa siêu trầm) kèm với amply 8 kênh và công nghệ Clari-Fi. Các phiên bản 2.4E 4×2 AT và 4×4 MT dùng màn hình cảm ứng 7 inch, âm thanh 4 loa. Còn bản 2.4E 4×2 MT chỉ ở mức tiêu chuẩn cơ bản.
Toyota Hilux Adventure 2.8G được trang bị màn hình cảm ứng 8inch, âm thanh 9 loa JBL
Một trong những điểm nâng cấp mới khác trên Toyota Hilux 2022 là xe có thêm hỗ trợ kết nối smartphone qua Apple CarPlay/Android Auto. Riêng bản Hilux 2.8G có cả hệ thống định vị & dẫn đường Navigation.
Về hệ thống điều hoà, Toyota Hilux chỉ trang bị điều hoà tự động và cửa gió hàng ghế sau cho bản 2.8G. Còn lại đều dùng điều hoà chỉnh tay và không có cửa gió hàng ghế sau.
Ngoài ra cũng chỉ có bản Toyota Hilux 2.8G được trang bị cửa sổ chỉnh điện 1 chạm chống kẹt cho cả 4 cửa. Các bản còn lại đều chỉ có cửa chỉnh điện 1 chạm ở cửa phía ghế lái.
Động cơ
Toyota Hilux 2022 có 2 tùy chọn động cơ, gồm:
Động cơ dầu Diesel 2.8L lắp trên bản cao cấp nhất Adventure 2.8G 4x4 AT, bổ sung thêm công nghệ điều khiển tăng áp biến thiên, giúp công suất đạt tới 201 mã lực, mô-men xoắn tăng lên mức 500 Nm.
Động cơ dầu Diesel 2.4L trang bị trên 3 bản còn lại, cho công suất 147 mã lực, mô-men xoắn đạt 400 Nm.
Cùng với đó là hệ thống trợ lái thủy lực theo tốc độ biến thiên, giúp Toyota Hilux có cảm giác lái tốt hơn.
Toyota Hilux 2022 được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense với loạt công nghệ tiên tiến như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm PCS; Hệ thống điều khiển hành trình chủ động DRCC; Hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDA.
Hotline salon Toyota Hilux uy tín
Thông tin xe Toyota Hilux
Giới thiệu xe Toyota Hilux
Toyota Hilux là dòng xe bán tải cỡ nhỏ của thương hiệu ô tô Nhật Bản Toyota. Trải qua 7 thế hệ kể từ khi ra đời năm 1967, Hilux đã trở thành một tượng đài thống trị thị trường toàn cầu trong suốt gần 50 năm. Bất chấp việc ngày càng nhiều đối thủ nặng ký xuất hiện, mẫu bán tải của Toyota luôn nổi trội về động cơ, tốc độ và sự bền bỉ, đồng thời cũng không ngừng cải tiến ngoại hình nhằm nâng cao sức hút trong điều kiện cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Kể từ khi Toyota gia nhập thị trường Việt Nam năm 1998, các mẫu xe đình đám của hãng này như Toyota Camry, Toyota Corolla Altis hay Toyota Innova cũng lần lượt ra mắt khách hàng Việt. Mẫu xe Toyota Hilux chính thức được phân phối vào năm 2004 cũng tạo nên cơn sốt không kém cạnh các mẫu xe đi trước. Đến nay, Hilux cùng Ford Ranger một chín một mười tạo nên cuộc rượt đuổi doanh số quyết liệt trong phân khúc xe bán tải Việt.
Ngoài Ford Ranger, xe o to Toyota Hilux còn chịu sự cạnh tranh không nhỏ từ những cái tên khác như Ford Ranger, Mazda BT-50, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Isuzu D-Max hay Mitsubishi Triton trong cùng phân khúc.
Thị trường xe Toyota Hilux
Cập nhật ngày 20/09/2020: Nửa đầu năm 2020, doanh số của Toyota Hilux tạm xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với doanh số 987 chiếc ( xếp đầu là Ford Ranger: 4.464 chiếc; thứ 2 là Mitsubishi Triton: 1.089 chiếc). Tuy nhiên doanh số của Hilux được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới khi hãng sắp ra mắt thế hệ mới của bán tải này.
Cập nhật ngày 12/08/2020: Toyota Hilux 2021 mang đến nhiều cải tiến đáng giá về cả thiết kế, trang bị nội thất và đáng chú ý là gói an toàn Toyota Safety Sense. Do đó, mẫu xe này rất có khả năng sẽ tạo được nhiều ấn tượng với người dùng trên thị trường. Một số đại lý Toyota trên toàn quốc cho biết thời gian gần đây, đã có nhiều nơi bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước với mẫu Toyota Hilux 2021. Mẫu xe này dự kiến sẽ có mặt tại đại lý vào khoảng tháng 8 với số lượng xe khá ít. Có thể thấy, bên cạnh Mitsubishi Triton, Ford Ranger hay Nissan Navara, sự xuất hiện của Hilux 2021 sẽ tạo nên thị trường cạnh tranh sôi động cho phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Xem thêm
Cập nhật ngày 05/08/2020: Trong thời gian sắp tới, Toyota Hilux facelift có thể sẽ sớm có mặt tại Malaysia. Đồng thời, mẫu xe đặc biệt này cũng có khả năng sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Toyota Hilux facelift là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Do đó, mẫu xe này không có những thay đổi lớn và rõ ràng so với phiên bản trước đó. Theo một số thông tin, Hilux facelift tại Malaysia có sự tương đồng về ngoại hình và các trang bị với phiên bản tại thị trường Thái Lan. Xem thêm
Cập nhật ngày 13/06/2020: Sau 3 năm kể từ lần nâng cấp Hilux vào năm 2017, Toyota quyết định cập nhật mẫu xe nhằm cạnh tranh quyết liệt hơn với các đối thủ khác. Lấy cảm hứng từ chiếc RAV4 thế hệ mới và dòng xe đàn anh Tacoma ở thị trường Mỹ, Toyota Hilux có cụm lưới tản nhiệt với các nan lưới to và viền chrome dày, góp phần tôn lên sự mạnh mẽ và bề thế của mẫu bán tải mới. Chính giữa cụm lưới tản nhiệt này là logo Toyota nổi bật và dải chrome trang trí to khá bắt mắt. Xem thêm
Cập nhật ngày 13/06/2020: Vừa qua, hãng xe Nhật Toyota đã tung một video teaser ngắn của Hilux 2021 với các khách mời đặc biệt là tay đua Dakar và nhà vô địch Công thức 1 Fernando Alonso cùng lời hứa hẹn Toyota Hilux nâng cấp sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Hilux mới sẽ được trang bị động cơ dầu diesel dung tích 2.8L mạnh mẽ hơn trước là lời khẳng định của Toyota. Động cơ diesel 1GD-FTV 2.8L có thể sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm, sức mạnh gửi tới các bánh xe thông qua hộp số tự động sáu cấp và hệ dẫn động bốn bánh có khóa vi sai phía sau. Xem thêm
Cập nhật ngày 11/1/2020: xe ô tô Toyota Hilux tiếp tục duy trì vị trí thứ hai phân khúc về doanh số trong phân khúc bán tải với 259 xe, nhỉnh hơn đối thủ thứ 3 là Mitsubishi Triton 8 xe.
Cập nhật 10/10/2019: Doanh số Toyota Hilux bất ngờ tăng mạnh và xếp ngay sau ông vua Ford Ranger với 256 xe.
Cập nhật 10/9/2019: Toyota Việt Nam bổ sung thêm phiên bản giá rẻ Hilux 2.4 4x2 MT (1 cầu, số sàn) tăng khả năng cạnh tranh trong phân khúc cùng với Ford Ranger, Mitsubishi Triton và Nissan Navara.
Với việc Ford tung ra Ford Ranger 2016 với nhiều cải tiến ấn tượng, Toyota không ngần ngại đáp trả khi ra mắt Hilux 2016 nổi trội hơn hẳn những phiên bản cũ nhằm khẳng định vị thế một “ông lớn” tại thị trường Việt Nam. Mới đây, hãng Toyota đã vén màn phiên bản 2018 của Hilux ở thị trường Thái Lan. Tại đây, mẫu xe này được gọi bằng cái tên riêng là Toyota Hilux Revo 2018.
Tổng quan Toyota Hilux
Trong phân khúc bán tải tại Việt Nam, Toyota Hilux có thể xem là đối trọng đủ sức cạnh tranh với Ford Ranger. Tuy nhiên với định giá cao hơn và không nhiều phiên bản chính là những điểm yếu đáng tiếc khiến Toyota Hilux không thể vượt qua đối thủ đến từ Mỹ như tại Thái Lan.
Ngoại thất xe Toyota Hilux
So với đối thủ Mỹ, Toyota Hilux không hề thua kém về đối thủ về kích thước, tải trọng cũng như sự đa dụng trong sử dụng. Kích thước tổng thể DxRxC của Toyota Hilux lần lượt là 5.330 x 1.855 x 1.815 (mm), trong khi chiều dài cơ sở 3.085 mm giúp xe duy trì một không gian nội thất rộng rãi và kích thước khoang chở hàng lớn với DxRxC lần lượt 1.525 x 1.540 x 480 (mm).
Toyota Hilux còn có sở hữu những thông số vận hành linh hoạt bậc nhất phân khúc với bán kính quay vòng 6,2 mét, khoảng sáng gầm lên đến 310 mm, cũng như góc tới và góc thoát lần lượt 31 và 26 độ.
Xe Toyota Hilux có ngoại hình cá tính và ấn tượng với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ. Thêm vào đó, phong cách thời trang tinh tế cũng là nét mới khi ứng dụng các chi tiết mạ chrome bắt mắt. Lưới tản nhiệt, nắp ca pô và cản trước đều được thiết kế lại để trông trẻ trung hơn.
Phần đầu xe phiên bản động cơ 2.4 sử dụng đèn pha halogen kết hợp với chóa phản xạ đa chiều, trong khi phiên bản động cơ 2.8 trang bị đèn chiếu gần LED thấu kính và đèn LED ban ngày cao cấp hơn. Các phiên bản cao cấp còn đi kèm đèn pha tự động bật tắt và cân bằng góc chiếu sáng.
Thân xe Toyota Hilux chắc chắn và cơ bắp, một phong cách bán tải nam tính đặc trưng. Trên thân xe trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ tùy theo phiên bản. Ngoài ra, phiên bản giá rẻ sẽ có ốp gương chiếu hậu mạ đen, trong khi các phiên bản cao cấp được mạ chrome ốp gương chiếu hậu.
Trên thân xe còn trang bị la-zăng hợp kim kích thước 17 inch, đi cùng thông số lốp 265/55R17. Trong khi phiên bản 2.8 được trang bị la-zăng hợp kim kích thước 18 inch và đi cùng lốp mỏng hơn 265/60R18. Đặc biệt lốp dự phòng của Toyota Hilux cũng là loại mâm đúc tương tự lốp chính.
Cản sau được ốp nẹp chrome bảo vệ chắc chắn, trên cản va trước có cụm đèn sương mù cỡ nhỏ, nằm cạnh chi tiết trang trí hình chữ C mạ crôm. Cụm đèn hậu lớn, vuông vức toát lên vẻ nam tính. Trong khi đèn phanh thứ ba tích hợp trên chắn thùng thuận tiện cảnh báo cho các phương tiện đi phía sau.
Nội thất xe Toyota Hilux
Không gian bên trong Toyota Hilux khá sang trọng với tông màu đen và các chi tiết sơn giả kim loại hoặc mạ chrome sang trọng. Đặc biệt, phong cách thiết kế bảng táp lô bất đối xứng giúp nội thất dòng xe bán tải của Toyota khá trẻ trung và hiện đại.
Vô lăng xe Toyota Hilux được thiết kế kiểu 3 chấu được bọc da sang trọng và điều chỉnh 4 hướng trên bản cao cấp hoặc sử dụng chất liệu urethan mạ bạc và điều chỉnh 2 hướng trên phiên bản giá rẻ. Trên các phiên bản cao cấp, vô lăng Toyota Hilux tích hợp điều khiển âm thanh, điều khiển màn hình đa thông tin, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình cruise control.
Đồng hồ lái xe Toyota Hilux cũng có sự khác biệt giữa các phiên bản giá rẻ và phiên bản cao cấp. Phiên bản 2.4 sẽ được trang bị đồng hồ analog đơn giản với 2 cụm đồng hồ với màn hình đa thông tin đơn giản. Trong khi phiên bản 2.8 sẽ được trang bị đồng hồ analog kết hợp với màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4,2 inch, cung cấp đa dạng thông tin giúp người lái kiểm soát vận hành tốt hơn.
Tất cả ghế ngồi trên Toyota Hilux là loại ghế thông thường. Trên phiên bản giá rẻ, ghế ngồi sẽ được bọc nỉ chống thấm với ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Trong khi phiên bản Hilux 2.8 G 4x4 AT MLM có ghế ngồi bọc da với ghế lái chỉnh điện 8 hướng.
Hàng ghế thứ hai tất cả phiên bản Toyota Hilux đều là dạng cố định, tuy nhiên mặt đệm có thể gập thẳng theo tỉ lệ 60:40 giúp chở các vật dụng cao bên trong xe. Ngoài ra, hàng ghế thứ hai tất cả phiên bản đều tích hợp tựa tay trung tâm với giá để cốc và hộc đựng vật dụng bên dưới ghế khá tiện dụng.
Thiết bị tiện nghi xe Toyota Hilux
Dù là xe bán tải, xe Toyota Hilux vẫn được trang bị các tiện ích giải trí cao cấp. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị đầu đĩa CD với hệ thống âm thanh 4 loa, trong khi các phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị đầu đĩa DVD với màn hình ảm ứng 7 inch, đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa. Tất cả phiên bản đều tích hợp cổng kết nối AUX, USB, Bluetooth và đàm thoại rảnh tay.
Toyota Hilux cũng được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay tiêu chuẩn hoặc điều hòa tự động trên bản cao cấp.
Ngoài ra, các phiên bản cao cấp có thêm cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau và hộp làm mát tiện dụng để lưu giữ thức uống trên các hành trình dài.
Trang bị tiện nghi xe Toyota Hilux còn có:
- Chức năng khóa cửa từ xa
- Khóa cửa điện
- Cửa sổ chỉnh điện 1 chạm và chống kẹt phía người lái
- Cửa sổ chỉnh điện 1 chạm và chống kẹt tất cả các cửa (2.8 G 4x4 AT MLM)
- Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm (2.8 G 4x4 AT MLM)
Vận hành Toyota Hilux
Sau nhiều nâng cấp, xe Toyota Hilux hiện tại chỉ còn 2 tùy chọn về động cơ cho cả 4 phiên bản:
- Động cơ diesel 2GD-FTV dung tích 2.393cc, 4 xi lanh thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường ống dẫn chung, tăng áp biến thiên, cho công suất tối đa 147 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.600 – 2.000 vòng/phút.
- Động cơ diesel 1GD-FTV dung tích 2.755cc, 4 xi lanh thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường ống dẫn chung, tăng áp biến thiên, cho công suất tối đa 174 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.600 - 2.400 vòng/phút.
Đi kèm với 2 động cơ trên là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp và chế độ lái tùy chọn ECO Mode và PWR Mode. Ngoài ra, Toyota Hilux cũng cung cấp tùy chọn hệ thống dẫn động cầu sau hoặc hệ thống dẫn động 2 cầu bán thời gian với tính năng gài cầu điện tử.
Các trang bị hỗ trợ vận hành của Toyota Hilux khá tương đồng với các đối thủ trong phân khúc như hệ thống trợ lực lái thủy lực, hệ thống treo trước tay đòn kép và hệ thống treo sau nhíp lá.
An toàn xe Toyota Hilux
Trước nhu cầu thị trường ngày cao, Toyota Hilux cũng nâng cấp các hệ thống an toàn đầy đủ cho các phiên bản. Trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm:
- Phanh trước đĩa hoặc đĩa thông gió
- Phanh sau dạng tang trống
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
- Hệ thống ổng định thân xe điện tử VSC
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
- Đèn báo phanh khẩn cấp
- Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC
- Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A-TRC (2.8 G 4x4 AT MLM)
- Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (2.8 G 4x4 AT MLM)
- Camera 360 độ (2.8 G 4x4 AT MLM)
- 3 Túi khí (2.4 4x2 MT)
- 7 Túi khí (3 phiên bản cao cấp)
- Khung xe GOA
- Dây đai an toàn 3 điểm ELR, 5 vị trí
- Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ
- Bàn đạp phanh tự đổ
- Hệ thống báo động
- Hệ thống mã hóa khóa động cơ
Toyota Hilux với những nâng cấp và sự lắng nghe nhu cầu thực sự của khách hàng đã giúp mẫu xe bán tải của Toyota cải thiện đáng kể doanh số trong thời gian vừa qua. Nếu bạn đang cần tìm một dòng xe bán tải, có khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và thoải mái, Toyota Hilux là lựa chọn rất đáng cân nhắc.
Nhược điểm của xe ô tô Toyota Hilux
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Toyota Hilux vẫn còn một số hạn chế cần thay đổi:
- Màn hình điều khiển sơ sài, chưa thu hút
- Mặt lưng hàng ghế sau đứng, không có độ dốc để người ngồi cảm thấy thoải mái
- Không trang bị cảm biến hay camera lùi
- Không có hệ thống điều khiển hành trình
So sánh đối thủ xe Toyota Hilux
Trong những năm gần đây, thị trường xe bán tải tại Việt Nam trở nên rất sôi động khi bên cạnh Toyota Hilux, nhiều thương hiệu khác như Ford Ranger, Nissan Navara, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max và Chevrolet Colorado cũng đã xuất hiện và trở thành những đối thủ không thể xem nhẹ. Tuy vậy, mua xe Toyota Hilux vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.
Kết luận xe Toyota Hilux
Điều kiện và thủ tục mua xe Toyota Hilux trả góp là gì?
Điều kiện và hồ sơ đối với khách hàng cá nhân mua xe Toyota Hilux trả góp
Với trường hợp cá nhân vay mua ô tô Toyota Hilux trả góp thì Bạn cần cung cấp các hồ sơ về thân nhân, hồ sơ chứng minh thu nhập và hợp đồng mua bán xe ô tô với đại lý, chi tiết cụ thể bao gồm:
1. Hồ sơ thân nhân:
- Sổ hộ khẩu và CMND/Căn cước công dân/Hộ Chiếu
- Nếu đã kết hôn thì cung cấp giấy đăng ký kết hôn và CMND của vợ hoặc chồng
- Nếu độc thân hoặc ly hôn thì cung cấp giấy độc thân của Phường/Xã nơi cư trú
2. Hồ sơ chứng minh thu nhập:
- Hợp đồng lao động có thời hạn tối thiểu 1 năm
- Sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất qua ngân hàng. Nếu công ty trả tiền mặt thì cung cấp giấy xác nhận lương của công ty
- Nếu muốn vay 100% giá trị xe thì bắt buộc phải có tài sản thế chấp như: nhà cửa, đất đai sổ tiết kiệm, máy móc, cổ phiếu, cổ phần,....
3. Hồ sơ mục đích vay vốn:
- Hợp đồng mua bán xe ô tô Toyota Hilux
- Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý Toyota
- Điều kiện cho vay:
+ Quốc tịch là người Việt Nam
+ Tuổi từ 18 tuổi và không quá 70 tuổi khi đáo hạn khoản vay
+ Không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất
Điều kiện và hồ sơ đối với khách hàng công ty mua xe Toyota Hilux trả góp
Với trường hợp công ty vay mua ô tô trả góp thì Bạn cần cung cấp các hồ sơ về pháp lý công ty, hồ sơ tài chính công ty và hợp đồng mua bán xe ô tô với đại lý, chi tiết cụ thể bao gồm:
1. Hồ sơ pháp lý
- Giấy đăng ký kinh doanh
- CMND/Căn cước công dân/Hộ Chiếu của Giám đốc
- Hồ sơ tài chính
2. Báo cáo tài chính
- Tờ khai hóa đơn VAT
- Sao kê tài khoản ngân hàng công ty
3. Hồ sơ mục đích vay vốn:
- Hợp đồng mua bán xe ô tô Toyota Hilux
- Phiếu thu tiền cọc xe ô tô của đại lý Toyota
4. Điều kiện cho vay:
- Doanh nghiệp thành lập ở Việt Nam
- Thời gian thành lập tối thiểu 2 năm
- Không có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất
Bảng giá Toyota Hilux 2020 tháng 06/2023 | |||||
---|---|---|---|---|---|
Giá lăn bánh | |||||
Phiên bản xe | Giá niêm yết | Hà Nội | HCM | Tỉnh khác | CTKM |
Giá xe Toyota Hilux 2.4 4x2 MT | 628 | 677 | 670 | 669 | Gọi Hotline |
Giá xe Toyota Hilux 2.4 4x2 AT | 674 | 727 | 718 | 718 | Gọi Hotline |
Giá xe Toyota Hilux 2.4 4x4 MT | 799 | 861 | 851 | 851 | Gọi Hotline |
Giá xe Toyota Hilux 2.8 G 4x4 AT MLM | 913 | 983 | 972 | 971 | Gọi Hotline |
Xem thêm: Giá xe Hilux 2019 | Giá xe Hilux mới | Giá xe Hilux trả góp
Giá lăn bánh của xe Toyota Hilux phía trên đã bao gồm các chi phí:
- Phí trước bạ áp dụng tại Hà Nội là 7,2%, trong khi các tỉnh khác là 6%
- Phí đăng kiểm là 340.000 đồng áp dụng trên toàn quốc
- Phí bảo hiểm TNDS bắt buộc dành cho xe bán tải là 1.026.300 đồng
- Phí đường bộ 12 tháng áp dụng cho xe bán tải không kinh doanh 2.160.000 đồng
- Phí biển số áp dụng cho xe bán tải tại Hà Nội và TPHCM là 500.000 đồng, tỉnh khác là 150.000 đồng
- Chưa bao gồm phí dịch vụ đăng ký, đăng kiểm và khuyến mãi
Bảng giá xe Toyota Hilux cũ - tháng 06/2023
Ngoài giá xe Toyota Hilux mới, sàn mua bán ô tô Carmudi còn đưa ra tham khảo về giá bán của các phiên bản xe Toyota Hilux giá rẻ đã qua sử dụng như sau:
- Giá xe Toyota Hilux 2017 từ 672 triệu đồng
- Giá xe Toyota Hilux 2016 từ 673 triệu đồng
- Giá xe Toyota Hilux 2015 từ 550 triệu đồng
- Giá xe Toyota Hilux 2014 từ 495 triệu đồng
- Giá xe Toyota Hilux 2013 từ 405 triệu đồng
- Giá xe Toyota Hilux 2012 từ 395 triệu đồng
- Giá xe Toyota Hilux 2011 từ 375 triệu đồng
Bạn muốn mua Toyota Hilux giá rẻ, chính hãng, chính chủ? Hãy liên hệ Carmudi - kênh thông tin mua bán ô tô Toyota Hilux uy tín và chất lượng.
Carmudi chuyên cung cấp thông tin chi tiết mua bán ô tô Toyota Hilux , thông số kỹ thuật, so sánh, đánh giá. Chúng tôi còn là cầu nối giữa người mua và đại lý bán xe hơi Toyota Hilux uy tín trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, Carmudi cung cấp dịch vụ kiểm định xe ô tô cho những dòng xe ô tô cũ với giá cực ưu đãi giúp người mua và người bán an tâm hơn khi giao dịch xe hơi.