TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG

Giới thiệu

Giới thiệu về Toyota Hiroshima Tân Cảng

Toyota Hiroshima Tân Cảng - Đại lý số 1 của Toyota tại Việt Nam. Tiềm lực tài chính mạnh với 100% vốn nước ngoài của tập đoàn Toyota Hiroshima Nhật Bản. Chuyên cung cấp các dòng xe Toyota, bán giá tốt mọi thời điểm, xe đủ màu giao ngay. Đồng thời, tại đây hỗ trợ vay mua xe lên đến 90%. 

TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG

Tọa lạc tại vị trí 220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Toyota Hiroshima Tân Cảng – HT vinh dự là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên phân phối xe ô tô Toyota và cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành của Toyota Nhật Bản. 

Hotline: 0906.396.095

Cơ sở vật chất hàng đầu tại Toyota Hiroshima Tân Cảng

Công Ty Toyota Hiroshima Tân Cảng – HT là đơn vị có 100% vốn đầu tư của chủ sở hữu Hiroshima Toyota Group tại Nhật bản. Showroom được đầu tư xây dựng với diện tích trên 5.000 m2 và kèm theo đó là các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chuyên nghiệp. Đây là đại lý duy nhất được các chuyên gia người Nhật trực tiếp giám sát việc sửa chữa và bảo dưỡng xe cho khách hàng. 

TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG

Đội ngũ nhân viên của công ty Toyota Hiroshima Tân Cảng

Không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, Toyota Hiroshima Tân Cảng còn bồi dưỡng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với phương châm làm việc là “Chất lượng – dịch vụ – khách hàng là số 1”, đại lý đã luôn không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình, nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG

Các dịch vụ mà Toyota Hiroshima Tân Cảng cung cấp

Showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng hoạt động theo mô hình 4S đạt tiêu chuẩn quốc tế của Hiroshima Toyota Group và sự ủy quyền của Toyota Việt Nam:

  • Sales new Car – bán ô tô mới
  • Sales Toyota Sure – mua bán ô tô đã qua sử dụng
  • Service – cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa
  • Spare Parts – cung cấp, thay thế phụ tùng xe

Các mẫu xe "ăn khách" tại Toyota Hiroshima Tân Cảng

Đến với Toyota Hiroshima Tân Cảng, quý khách có thể trải nghiệm những sản phẩm mới nhất được cập nhật liên tục từ hãng xe Nhật Toyota. Đồng thời sử dụng các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, bảo hành xe ngay tại địa chỉ 220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q. Bình Thạnh, Quận Bình Thạnh. 

Xe Toyota Wigo

Được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam hồi cuối 2017 nhưng mãi đến tháng 9/2018, Toyota Wigo mới chính thức được phân phối đến khách hàng Việt và có mặt tai Toyota Hiroshima Tân Cảng. Mặc dù vậy, mẫu xe này vẫn ghi nhận mức doanh số đáng chú ý. Mặc dù sở hữu diện mạo nhỏ nhắn nhưng Toyota Wigo 2019 vẫn toát lên sự cá tính, cứng cáp. Tổng thể thiết kế của xe hài hòa, phù hợp với giới trẻ năng động và cuộc sống đô thị.

Xem thêm giá xe Wigo lăn bánh toàn quốc

Xe Toyota Rush

Xe Toyota Rush

Xe Toyota Rush là mẫu MPV được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9/2018 theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan với một phiên bản S 1.5 AT. Toyota Rush cùng một loạt các đối thủ của mình đồng loạt đổ bổ thị trường Việt Nam, tạo nên sự sôi động chưa từng có trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ. Dù được định vị là một mẫu toyota SUV cỡ nhỏ, Toyota Rush vẫn được người tiêu dùng đặt chung mâm với các đối thủ sừng sỏ như Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga hay thậm chí mẫu MPV nhỉnh hơn Kia Rondo.

Xem thêm giá xe Rush lăn bánh toàn quốc

Xe Toyota Avanza

Toyota Avanza phiên bản mới đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng và sẽ cùng "đàn anh" Innova chinh chiến với các đối thủ đáng gờm ở cùng phân khúc xe MPV gia đình như Suzuki Ertiga, Mitsubishi Xpander và kể cả người anh em của mình là Toyota Rush. Toyota Avanza sở hữu thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét cơ bản không thể nhầm lẫn của một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ. Là mẫu MPV giá rẻ nên khoang nội thất của Toyota Avanza chỉ được trang bị những tiện nghi “đủ dùng”.

Xem thêm giá xe Avanza lăn bánh toàn quốc

Xe Toyota Vios

Xe ô tô Toyota Vios là mẫu xe ô tô liên tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng B kể cả trong thời kì cuối chu kì sản phẩm của mình và liên tục nằm trong Top 10 xe hơi bán chạy nhất Việt Nam và tại Toyota Hiroshima Tân Cảng.

Xe Toyota Vios

Xe hơi Toyota Vios được khá nhiều người Việt ưa chuộng với doanh số năm 2017 lên tới 22.260 xe (Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam). Dòng xe Vios đạt được sự cân bằng tối ưu giữa thiết kế nổi bật với hiệu năng vận hành. Những phiên bản xe phổ biến của xe oto Toyota Vios trong thị trường Việt Nam gồm có: 1.5E MT, 1.5E CVT, 1.5G CVT.

Xem thêm giá xe Vios lăn bánh toàn quốc

Xe Toyota Fortuner

Hiện tại, trong phân khúc SUV 7 chỗ, có thể nói xe hơi Toyota Fortuner là dòng xe không có đối thủ tại Việt Nam nhờ xu hướng chuộng xe đa dụng, chở được nhiều người và thích hợp với nhiều loại địa hình khác nhau. Độ hot của mẫu SUV này dường như chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” khi lượng bán ra của xe này ngày một tăng bất chấp các đối thủ khác đang liên tục tung ra những mẫu mới bởi khả năng giữ giá của xe Toyota.

Xe Toyota Fortuner

Xe ô tô Toyota Fortuner sở hữu các trang thiết bị tiện nghi cao cấp và một thiết kế ấn tượng để trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu gia đình với giá xe o to Toyota từ 1.094 triệu - 1.354 triệu đồng. Cũng trong năm 2019, để đảm bảo nguồn cung khi thị trường tăng trưởng quá cao, Toyota Việt Nam cũng quyết định lắp ráp Toyota Fortuner trong nước thay thế cho Toyota Camry phân phối dưới hình thức nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Xem thêm giá xe Fortuner lăn bánh toàn quốc

Xe Toyota Camry

Xe Toyota Camry

Dòng sedan hạng trung cao cấp của xe oto Toyota là Camry, là một trong những mẫu xe oto Toyota được ưa chuộng tại Việt Nam với phong cách thiết kế độc đáo và tiện nghi công nghệ hiện đại hàng đầu. Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 1/1998, Toyota Camry đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng Việt Nam với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạt gần 55.000 xe (10/2017) , chiếm gần 80% thị phần của VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp. Xe hơi Toyota Camry hiện đang lưu hành trên thị trường Việt Nam với 2 phiên bản : 2.0E và 2.5Q với bảng giá ô tô tại Toyota Hiroshima Tân Cảng  từ 1.029 triệu - 1.235 triệu đồng.

Xem thêm giá xe Camry lăn bánh toàn quốc

Xe Toyota Corolla Altis

Xe Toyota Corolla Altis

Tương tự như Vios, xe ô tô Toyota Corolla Altis là mẫu xe vẫn bán chạy kể cả trong thời kì cuối chu kì sản phẩm. Đặc biệt là mẫu Corolla Altis 2018 mới với những cải tiến vượt bậc, thiết kế ngoại thất mới mẻ đem tới dáng vẻ thể thao, năng động nhưng không kém phần lịch lãm tinh tế được đánh giá cao hứa hẹn sẽ giúp mẫu sedan hạng trung này tiếp tục nằm trong top những chiếc xe hơi được thị trường Việt Nam yêu thích nhất. Xe ô tô Toyota Corolla Altis gồm có 5 phiên bản Corolla Altis 2.0V Sport, Corolla Altis 2.0V, Corolla Altis 1.8G (CVT), Corolla Altis 1.8E (CVT), Corolla Altis 1.8E (MT)

Xem thêm giá xe Corolla Altis lăn bánh toàn quốc

Xe Toyota Innova

Xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2006, xe ô tô Innova lập tức trở thành một hiện tượng trên thị trường ô tô Việt Nam và trở thành mẫu xe hơi đa dụng bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm qua. Innova cũng tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) của toàn thị trường với số bán đạt 12.001 xe trong năm 2017, tăng trưởng 06% so với năm ngoái. Tới nay, đây vẫn là mẫu xe bán chạy thứ 2 trên thị trường nhờ khả năng giữ giá tới mức khó hiểu của thương hiệu Toyota trong khi các đối thủ cùng phân khúc xe đa dụng (MVP) như: Mitsubishi Jolie, Mitsubishi Pajero, Ssangyong Musso... đều đã ngừng sản xuất. Xe ôtô Toyota Innova hiện có 4 phiên bản: Innova 2.0V; Innova Venturer; Innova 2.0G; Innova 2.0E.

Xem thêm giá xe Innova lăn bánh toàn quốc


Bạn muốn mua xe ô tô Toyota giá rẻ, chính hãng? Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với Toyota Hiroshima Tân Cảng ngay để có thể được tư vấn miễn phí hoặc đến trực tiếp showroom để có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng từ Toyota Hiroshima Tân Cảng.


Liên hệ

Tên công ty
TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG
Mobile
0932142022
Địa chỉ
220 Bis Nguyễn Hữu Cảnh P.22 Q.Bình Thạnh

Xe salon đang bán